"GUMMY BEAR!!!" sigaw ko sa lalaking papalapit sa pwesto ko.
"The fuck could you shut the hell up! You're so annoying.tss. pumunta ako rito para sabihin sa'yo na one week akong mawawala dahil mayroong conference sa New York and I really need to be there." Sabi niya na parang wala lang.
Nagulat naman ako run. halos magt-two months na kasi kaming d talaga nakakapagusap at nagkikita. Pero naiintindihan ko naman c Trave siya na kasi yung pinamahala nung daddy niya nang kanilang company nung naggraduate siya kaya ayun todo effort at adjust naman ang Gummy Bear ko." Hindi mo naman kailangang magpaalam naiintindihan naman kita." Sabi ko habang nakangiti kinikilig kasi ako dahil nagpaalam talaga siya.
" tsss. Im not asking for your permission. I was just informing you so that you can't call me anytime you want. Ayoko nang ISTORBO!" nagulat naman ako nang narinig ko yung mga katagang lumabas sa bibig nang pinakamamahal kong lalaki. Dapat masanay na talaga ako sa kanya simula kasi nung nawala siya nang almost 8 months dahil pinagtrain siya nang daddy niya para sa comany nila ay nagiba na ang trato sa akin ni Travis. Palagi nalang siyang galit at kung maguusap naman kami parang hindi aabot sa 5 minutes dahil agad naman niya akong pinatatahimik. Nung una nagtaka talaga ako sa mga inasal niya. Dahil nung kami pa bago siya magtraining iba talaga ang trato niya sa akin. Alam ko namang suplado talaga siya at hindi ganoon ka expressive sa feelings niya pero kung sinisigawan niya ako at ang kawalan niya palagi sa akin nang panahon ay talagang nagbibigay kaba sa kin sa pwedeng mangyari pero isinantabi ko nalang ito as long as his with me. And as long as we're together ayos na sakin yun.
" ah Ganun ba. Ah sorry. Pero promise ko sa'yo babawas bawasan ko ang pagaalala sa iyo. and I will try my very best para wag kang kulitin. " sabi ko sa kanya habang nakapout.
" sounds great. " naputol yung sasabihin niya nung may nagtext sa cellphone niya. " I have to go may meeting pa ako ngayon." Sabi niya nang mukhang nagmamadali.
" ahm aalis ka na. sama ka muna sakin maglunch maaga pa naman." Pangungulit ko sa kanya
" Cloud can't you understand it. Kailangan ko nang puntahan ngayon ang kliyente ko and besides lunch meeting yun. Kaya di tala ako makakasabay sayo.cge i have to go." Paalam niya
" ah okay booboo bear bye love yah." Sabi ko sa kanya pero tiningnan niya lang ako at umalis na din agad.
hayyyy. Ano bang nagyayari ngayon sa atin B Bear ko! Natatakot na ko. Baka bukas makalawa magising nalang ako nang single na at may ibang babae kanang kasama.