- Yuri unnie..........................................
" Nuna. "
Yuri lúc này như kẻ xấu bị phát giác, cô không làm gì xấu. Chỉ là tình cờ nhìn thấy và ngắm nhìn không rời mắt khỏi cô gái trước mặt.
Chậm bước về phía cô gái ngồi xe lăn, Yuri lúng túng.
- Chào Nuna, sao em và Jessica lại ở đây vào giờ này? Jessica lại còn mặc thế kia nữa cô ấy sẽ bị cảm lạnh mất.
Yuri hỏi nhanh như để khỏa lấp đi vẻ lúng túng, dù biết Nuna chỉ là một con búp bê sẽ không quan sát được kĩ càng biểu cảm của cô, nhưng sự xót xa khi thấy bờ vai nhỏ nhắn kia đang khẽ run lên vì gió lạnh buổi sáng lại là thật.
- Chào unnie, vì hôm nay thời tiết lạnh hơn nên Quản gia Min đã về lấy áo khoác cho unnie ấy rồi, unnie đừng lo........unnie, unnie cũng giống như jessica unnie thích ngắm hoa buổi sáng sao? ngày nào unnie ấy cũng đòi ra đây ngồi hết đó!
- Ừm unnie chỉ là tình cờ thôi
Yuri tần ngần, cô đã cởi sẵn chiếc áo khoác của mình trên tay nhưng không dám tiến lại gần để khoác lên người cho cô gái........cô lo lắng không biết bao giờ quản gia Min mới trở ra.
- Yuri, cô cũng ở đây sao?
Quản gia Min hớt hải chạy tới, hẳn là bà đã rất vội vàng, điều này đủ khiến cho Yuri thấy được bà thật sự lo lắng cho Jessica.
- Thật tệ quá, ta lại quên mang áo lạnh cho tiểu thư.......hi vọng tiểu thư sẽ không bị cảm !
Ngừoi phụ nữ hiện rõ sự lo âu trên mặt trong khi vừa nói vừa mặc chiếc áo lạnh vào cho Jessica.
Yuri cũng đã mặc lại áo khoác của mình vào khi thấy quản gia Min đến. Cô không muốn người quản gia chú ý đến hành động của mình, trong cô là chút gì đó yên tâm và mừng vui trước sự quan tâm chân thành của ngừoi quản gia dành cho Jessica.
- Dì Min, Jessica thường đến đây vào buổi sáng lắm sao? Nuna vừa nói cháu nghe .
- Phải, từ hơn 1 năm nay tiểu thư luôn yêu cầu ta đưa ra đây đây để ngắm đầm hoa cho đến khi mặt trời mọc mới chịu để ta đưa vào trong, tất nhiên ta biết được điều đó thông qua Nuna .
- Nuna giỏi không unnie, Nuna luôn biết Jessica unnie muốn gì đó unnie ^^. ( một tiếng nói khác xen vào )
- Nuna thật giỏi, vậy Nuna có biết sao Jessica lại muốn ra đây ngắm hoa vào buổi sáng không ?