☆, đệ 1 chương cái chêm
Năm màu ngọn đèn xoay tròn lóe ra, sân khấu thượng ăn mặc bại lộ đoàn người theo điếc tai diêu cổn tùy ý lắc lư.
"Nơi này sảo đã chết!" Duẫn Tiếu Như đè nặng song nhĩ quay rõ ràng an vị bên người Sở Cảnh Mân hô.
Sở Cảnh Mân uống đắc say khướt, nửa thân thể đều đặt ở thân thể của nàng tử, tại Duẫn Tiếu Như bên tai hô to đáp lại, "A? Ngươi nói ngươi ái tử ta ?" Nói, thẳng cười ha ha đứng lên.
"Bệnh tâm thần!" Xưa nay đáng ghét người khác thân cận Duẫn Tiếu Như phiền táo mà cau mũi, không chút khách khí mà đem đặt ở bản thân thân người trên đẩy ra, "Ngươi bản thân ngoạn đi!" Nói xong, linh khởi bản thân bao muốn đi.
Sở Cảnh Mân một bả kéo tay nàng xả đến bản thân trước mặt, "Đi lạp? Chớ a, ta còn có chuyện không có nói cho ngươi ni!"
Duẫn Tiếu Như phiền thấu nàng này phó dáng dấp, vốn có thì tâm phiền muốn chết mới đáp ứng cùng nàng đi ra trò chuyện, kết quả, uống uống uống, nàng thế nào bất đem bản thân uống tử quên đi. Say khướt thối hoắc, quả thực hòa bình nhật lý cao quý đắc sắt dáng dấp phán nếu như hai người. Duẫn Tiếu Như ác độc tưởng, nếu như trường học nhân thấy nàng này phó dáng dấp, còn có thể đem nàng coi như bản thân nữ thần? Tưởng tượng gian, Sở Cảnh Mân chẳng bao thuở ôm của nàng thắt lưng.
"Ngươi để làm chi? ! Ly ta xa một chút, thối đã chết!" Duẫn Tiếu Như hô lớn, đưa tay nỗ lực đem nàng thôi ly bản thân. Ai biết Sở Cảnh Mân nhưng đem nàng lâu đắc càng chặt, hoàn nhìn chằm chằm nàng sỏa cười rộ lên. Duẫn Tiếu Như toàn thân nổi da gà đều bắt đi, nàng cố sức hít sâu một hơi thở, thanh âm rất lạnh tĩnh đê-xi-ben rất lớn, "Sở Cảnh Mân, ngươi tái không buông tay thì đừng trách ta không khách khí!"
Tốt, đối phương một điểm phản ứng cũng không có.
"Là ngươi bức ta." Duẫn Tiếu Như hừ lạnh một tiếng, cầm lấy Sở Cảnh Mân thủ không chút khách khí chính là một cái quá kiên suất. Chỉ nghe "Phanh" một tiếng, Sở Cảnh Mân toàn bộ hoàn toàn thoát ly nàng, trực tiếp ngã ngồi tại trước mặt sô pha thượng."Ta không này công phu cùng ngươi điên." Dứt lời, đầu cũng không chuyển đã đi.
Sô pha thượng, vừa hoàn say bất tỉnh nhân sự nhân êm đẹp mà ngồi dậy, đồng quang lóe ánh sáng lạnh, muốn-phải đa thanh tỉnh thì có đa thanh tỉnh.
"Duẫn – Tiếu - Như!" Cắn tên này, lóe ánh sáng lạnh hai mắt nguy hiểm mà nheo lại.
Mại lưu tinh chạy bộ ra quán bar, tới rồi cửa, Duẫn Tiếu Như tham lam mà hô hấp không khí thanh tân, cúi đầu văn văn trên người bạch áo sơmi, thiếu chút nữa buồn nôn, "Kháo, quả thực thối đã chết! Ta thực sự là điên rồi mới đáp ứng cùng nàng tới loại địa phương này!" Duẫn Tiếu Như toái toái nhớ kỹ, vãng nhà ga phương hướng đi đến.
"Cô nàng, vãng na đi a."
Chẳng ở đâu toát ra hai người che ở bản thân trước mặt, Duẫn Tiếu Như nheo lại mắt quan sát hai người một phen, lớn lên đầu heo phì nhĩ bất là bọn hắn lỗi, nhưng tẩy tiễn xuy kiểu tóc thực tại làm cho nàng vô lực thổ tào."Cổn." Duẫn Tiếu Như thản nhiên nói, thực tại lười cùng những... này xã hội bại hoại lãng phí thời gian.
YOU ARE READING
[BH] Mê Hoặc - Quân Ngôn Hoan
RomanceVăn án Sống nương tựa lẫn nhau lão mụ cư nhiên muốn-phải kết hôn, đối phương chính một nữ nhân! Có luyến mẫu tình kết Duẫn Tiếu Như thế nào khả năng đáp ứng! Không phải đâu? ! Trước mắt này khí chất phi phàm, nhưng rõ ràng so với nàng cùng lắm thì v...