Tác giả: Won Jeong Yi
Xin phép dùng tên nhân vật Areum của IG@wwolyo để xuất hiện trong truyện này.
----------- PART 1: RẮC RỐI BẮT ĐẦU ------
"Oppa, quay hình xong anh đi thẳng đến studio đúng không?" Jihyo đi bên cạnh anh lúc giờ nghỉ giải lao chuẩn bị đến nhiệm vụ cuối cùng. Hôm nay họ ghi hình chỉ với 7 thành viên, không có khách mời nên mọi thứ đều thoải mái. Anh có nói tối nay anh phải đến studio để làm việc cho kịp lịch của mọi người.
"Oh, anh sẽ đi thẳng đến đó. Kyeon Woo sẽ đưa em về và mua thức ăn cho em. Em nhớ ăn tối rồi ngủ sớm nha! Đừng chờ anh" Anh luôn quan tâm đến cô, lo lắng cho cô từng li từng tí. Ngay cả những khi anh bận công việc, anh vẫn nghĩ đến cô, dặn dò cô tự chăm sóc mình.
"Em biết rồi mà" Cô mỉm cười yêu thương đến anh. "Đi thôi!" Anh khoác tay qua vai cô, họ cùng ra xe đến địa điểm cuối cùng.
.......
"Đây" Kyeon Woo lôi ra kiểm tra trong túi thức ăn anh vừa mua, "....cơm chiên kim chi, mì trộn, sữa,..." Anh vạch đến túi tiếp theo, "... táo miếng, nho,...Rồi còn..." lấy một bịch lớn ra, "Snack". Đúng rồi, snack là món ăn khoái khẩu của cô gái này mà, ăn gì thì ăn nhưng nhất quyết không thể thiếu snack. Anh xách đùm đùm quá nhiều thứ, bước lên xe với Jihyo.
"Jihyo, có thật là em ăn hết đống này trong tối nay không??? Em mà xực hết là anh phục em luôn đó" Anh chàng quản lý trầm trồ cái túi thức ăn nặng nề. Anh không thể tin được một người phụ nữ bé nhỏ như cô lại có sức ăn tuyệt đến thế.
"Này, anh đang mỉa mai em hay khen em thế??" Cô liếc anh.
"Hahaha... Em còn hơn cả anh và Gary hyung cộng lại nữa. Chắc Gary hyung phải làm việc cật lực lắm để nuôi cho cái bao tử của em đầy đặn đều đều" Anh quản lý tiếp tục trêu chọc.
"Ya! Anh còn nói nữa là em tống anh ra khỏi xe rồi em tự lái về nha" Cô bặm môi, đánh liên tục vào vai anh.
"A A A... Được rồi. Anh lái, anh lái. Không nói nữa" Kyeon Woo khởi động xe và lái đi về nhà cô. Là nhà của Gary và Jihyo.
Jihyo về đến nhà, tắm rửa rồi ăn uống, sau đó lên giường đi ngủ. Đương nhiên trước khi đi ngủ, cô phải gọi điện để nghe giọng nói của người yêu mới có thể ngủ ngon được. Giọng trầm ấm của Gary lúc nào cũng là liều thuốc tuyệt vời mỗi khi cô cảm thấy mệt mỏi. Với anh cũng thế, cô là thiên thần mang đến cho anh sức mạnh cho một đêm làm việc vất vả. Kết thúc cuộc gọi luôn là câu "Em yêu anh" hay "Anh yêu em" nồng ấm.
Và như thường lệ, anh quay về nhà khi đã nửa đêm. Còn cô đã ngủ say trên giường. Bên cạnh là chú cún bông Leessang của họ. Anh mỉm cười nhìn thấy cô khi ngủ cũng thật đáng yêu. Anh lấy cún bông đặt xuống đất rồi chui vào chăn ngủ cùng cô. Biết rằng anh đã về, ngay cả đang chìm đắm trong mơ, cô vẫn mỉm cười, tự động ôm anh chặt hơn để cảm nhận hơi ấm trong mùa đông lạnh lẽo.
..........
Cô thức dậy trước, từ từ cử động tay. Cô ngẩng lên, nhẹ nhàng hôn vào môi anh, đánh thức anh dậy. Một nụ cười buổi sáng chợt nở trên môi người đàn ông này. "Sáng rồi anh chàng đẹp trai, dậy thôi!" Anh cất tiếng cười giòn tan khi nghe hai từ 'đẹp trai' cô dành cho anh.
YOU ARE READING
ONESHOT - FCMCInVN
RomanceTập hợp những oneshot đã được dịch và viết bởi Admin page FC Monday Couple In Viet Nam. Ngoài những truyện viết, những truyện dịch đã được đồng ý của tác giả mới đem dịch nên mong các bạn cre đầy đủ nếu có chia sẻ bất cứ đâu. Truyện tất cả đều có d...