CÂU CHUYỆN POCHA

146 3 0
                                    

Tác giả: Won Jeong Yi

Tình tiết trong câu chuyện này do AU và 1 số shippers suy đoán dựa trên sự thật nhé! Hy vọng các mem thích ^^

--------------

Đã một tuần Gary và Jihyo tạm 'rời nhau' để tránh gây chú ý dư luận. Mỗi ngày anh và cô đều dành thời gian điện thoại cho nhau hoặc ít ra khi có thời gian, cô sẽ đi cùng HaHa đến studio để 'thăm' anh.

Mấy hôm nay anh bận túi bụi, vừa đi gặp gỡ đồng nghiệp, vừa phải lo việc ở studio rồi còn chuẩn bị bay sang Trung Quốc để tham dự Youku Night nữa. Tiếp theo đó, anh lại có buổi showcase ở Quảng Châu cho nên mọi thứ đều tất bật. Tuần vừa qua anh phải vùi đầu vào công việc cho bản thân mình mệt đi để quên cảm giác trống vắng khi không có cô bên cạnh. Anh đã hứa sau một tuần, anh sẽ quay về nhà lại với cô. Mà, có lẽ cho anh bận quá. Mới đầu năm mà lịch trình đã đuổi chạy không kịp rồi.

Ngày mai anh phải đi Trung Quốc mà suốt hôm nay, anh và cô vẫn chưa nói với nhau câu nào. Anh quá bận bịu. Cô đã gọi cho anh mấy lần mà không được. Cô cảm thấy buồn và nhớ anh vô cùng.

"Kang Gary anh đang làm gì vậy?" Nhìn vào điện thoại và tự lảm nhảm một mình. Thở dài.

Cô nằm phịch xuống giường, nhìn qua bàn bên cạnh. Trên đó là khung hình chụp anh và cô. Cô cầm khung hình, lấy tay sờ vào đó, mỉm cười. "Kang Gary, em nhớ anh" Giọng nói nghẹn ngào bởi nỗi nhớ đang vây lấy cô. Lại thở dài.

Cô quyết định gọi lần nữa. "Oppa~~" Vừa mới cất tiếng gọi thì đầu dây bên kia trả lời. "Jihyo à?"

"Minjung oppa? Gary oppa đâu rồi?" Cô có một chút hụt hẫng khi Minjung trả lời máy chứ không phải Gary.

"Oh, Gary hyung đang ngủ chưa dậy nữa. Hôm qua anh ấy thu âm đến sáng luôn mà. Trưa cũng chỉ thiếp đi khoảng nửa tiếng. Khi nãy xong việc cũng mới chợp mắt được một lát thôi". Nghe Minjung nói là cô bỗng thấy lo, cô thương Gary. Cô đã dặn anh đừng làm việc quá sức mà anh lúc nào cũng tham công tiếc việc mà quên mất thời gian. Anh nói anh phải làm thế để cho ngày qua thật nhanh cho đến lúc anh về với cô.

"Hôm nay anh ấy đã ăn gì rồi anh?"

"Anh ấy chỉ ăn vài gói mì với bánh cá thôi. Lúc chiều thì chưa ăn gì hết đã lăn ra ngủ rồi"

"Lại thế nữa, Kang Gary ngốc. Em nói bao nhiêu lần anh ấy cũng không nghe em. Ăn uống như thế sao có sức làm việc" Cô cảm thấy vừa giận vừa thương.

"Hihi... Anh ấy là vậy đó. Bọn anh mà phàn nàn là anh ấy mắng ngay. Chỉ có em mới dám nói anh ấy thôi! À... mà để anh gọi anh ấy dậy nhé!"

"Thôi anh, anh ấy mệt, anh cứ để anh ấy ngủ đi ạ". Cô luôn quan tâm anh như thế.

"Em có muốn anh nhắn lại gì không?", Minjung hỏi lại.

"Dạ thôi khỏi... Em sẽ nhắn tin cho anh ấy sau. Khi nào anh ấy dậy, anh nhớ giục anh ấy ăn uống đầy đủ giúp em nhé"

"Ok em. Bye em nhé". Sau khi cúp máy, Minjung nhìn vào điện thoại Gary, hình nền là ảnh selca Jihyo hôn vào má Gary. Anh quản lý quay mặt sang nhìn Gary đang ngủ bình yên trên ghế sofa, anh mỉm cười. "Gary hyung... anh sướng thật đấy!"

ONESHOT - FCMCInVNHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin