Tác giả: Won Jeong Yi
Shot này AU viết theo tâm trạng khi xem lại status trên IG của anh. Nếu không lãng mạn như mong đợi thì mem thông cảm :)
....
"Jihyo, hôm nay Gary sao thế? Anh thấy lâu lâu cậu ấy lại buồn buồn, cứ nhìn đi đâu á. Hai đứa giận nhau à?" Sukjin hỏi thăm Jihyo trong giờ giải lao. Nhìn qua bên kia, thấy Gary đang nhăm nhi điếu thuốc, phả ra không trung. Chân mày anh lâu lâu nhíu lại, bặm môi rồi lại hút. Có cảm giác trong lòng anh đang rất nặng trĩu. Chính cô cũng không biết tại sao.
"Dạ không có. Sáng nay anh ấy còn vui lắm mà!" Cô nhìn thấy anh như vậy, bản thân cũng chẳng khá hơn. Hôm nay mọi người ghi hình rất vui vẻ, tâm trạng của anh mới sáng nay cũng thật sự hớn hở vì tuần rồi hai người họ đã được nghỉ ngơi tận hưởng hai ngày cuối tuần bên nhau. Dù anh có bận bịu với công việc thì cũng đã có cô rảnh rỗi đến tận studio cổ vũ cho anh. Khi nãy, cả đoàn còn chúc mừng sinh nhật anh cùng với xe thức ăn mà fan mang đến nữa. Trông anh hạnh phúc lắm! Sao giờ anh lại thế nhỉ?
"Em nên nói chuyện với cậu ấy đi! Có lẽ cậu ấy cần em. Cả ngày hôm nay hai đứa bị chia đội nên cậu ấy buồn chăng?" Sukjin dùng trí óc 'thám tử' của mình mà đoán bừa.
"Aishhh... Oppa! Dạo này bọn em có chung đội đâu, cũng bình thường mà?" Cô phản pháo lại Sukjin.
"Mà hôm nay Gary là couple với khách mời, em không ghen hả?" Anh cả bắt đầu trêu chọc cô.
"Ya! Chẳng lẽ mỗi lần ghi hình là anh bắt em ghen? Dù sao em cũng biết giới hạn chứ..." Cô vừa nói, vừa đỏ mặt. "Dạo này anh ấy cũng thường tâm trạng... có lẽ do chuyện của bọn em hoặc là Leessang..."
"Chuyện hai đứa thế nào? Chẳng phải đã hẹn ngày ra mắt rồi sao?" Sukjin tò mò..
"Ừ thì ngày mốt bọn em ra mắt bố mẹ... nhưng mà còn nhiều thứ phải lo... Với lại anh cũng biết anh ấy dạo này đang tập trung cho sản phẩm mới nên lâu lâu stress thế thôi. Đôi khi như thế là những lúc anh ấy đang lấy cảm hứng cho bài hát đấy". Cô quá hiểu anh. Đúng là trên đời này chẳng có chuyện gì khiến anh lo lắng hay đau đầu, ngoại trừ cô và âm nhạc. Đôi khi là liên quan đến người thân của anh nữa, nên cô biết anh cần gì và nghĩ gì.
"Chaaa... em hiểu cậu ấy quá nhỉ? Hai đứa cứ như vợ chồng rồi í... Không kết hôn cũng uổng" Sukjin cười giỡn, anh ấy là một trong những người ủng hộ cô và anh nhiều nhất. Tất cả đều mong hai người sớm kết hôn vì họ đã chứng kiến những thăng trầm mà hai người trải qua, nó khó khăn và đau khổ thế nào. Hiện nay, hai người đã bên nhau hạnh phúc nhưng vấn đề kết hôn còn là nút thắt khiến cả anh và cô phải thở dài.
Từ xa, cô thấy anh đang nói chuyện với So Min, partner ngày hôm nay của anh. Cô từ tốn đến gần anh và So Min trông thấy. "Eonni". Nghe So Min gọi, anh quay ra sau để bắt gặp ánh mặt dịu dàng của người con gái anh yêu. Cô mỉm cười với anh và So Min.
"Oh... Em xin phép qua bên kia, hai anh chị nói chuyện nhé!". So Min cũng biết Jihyo và Gary cần có không gian riêng bên nhau nên cô diễn viên trẻ nhanh chóng rút.
"Oppa, anh có chuyện gì sao?" Cô vào thẳng vấn đề khi nhìn vào mắt anh.
"Đâu có, chẳng có gì cả. Sao em hỏi thế?" Anh tỏ vẻ mặt ngơ ngác, ánh mắt đang lặng lẽ tránh ánh nhìn của cô.
BINABASA MO ANG
ONESHOT - FCMCInVN
RomanceTập hợp những oneshot đã được dịch và viết bởi Admin page FC Monday Couple In Viet Nam. Ngoài những truyện viết, những truyện dịch đã được đồng ý của tác giả mới đem dịch nên mong các bạn cre đầy đủ nếu có chia sẻ bất cứ đâu. Truyện tất cả đều có d...