Phần 1

462 13 0
                                    

☆, đệ 1 chương

Hỗn Độn bất kể năm.

La Hầu biết chính mình trở lại Hồng Hoang khi, đã là vô số tuế nguyệt sau .

Hắn vốn không gọi La Hầu, phụ thân họ La, mẫu thân họ Hầu, vì thế hắn liền thành la hầu.

Sau này cha mẹ ra tai nạn xe cộ tử vong, hắn ngoài ý muốn bị một vị tu chân giả thu làm đệ tử, đạp lên từ từ tu luyện chi lộ.

Tu Chân giới ngươi cướp ta nhiều vì thái độ bình thường, hiện đại linh khí ngày càng mỏng manh, muốn chỉ bằng tu luyện tăng lên cảnh giới căn bản không có khả năng, la hầu từ vừa bắt đầu mờ mịt đến sau này hoành hành vô kỵ, âm hiểm giả dối, thế cho nên bị Tu Chân giới người coi là 'La Hầu'.

Bất quá dù cho La Hầu lại như thế nào cường, nhân hắn làm xuống rất nhiều hắc tâm sự, dù cho hắn tại Thiên kiếp hạ ngộ, cuối cùng như trước lạc thân tử đạo tiêu.

Lại không tưởng hắn lại theo ngàn vạn Tử Tiêu lôi quang, trở lại vô số tu chân giả đều tha thiết ước mơ Hỗn Độn.

Đối với một tu chân giả đến nói, đi đến Hỗn Độn muốn làm gì?

Còn cần nói sao? Đương nhiên là cố gắng tu luyện a ! !

Giờ phút này Hỗn Độn nội linh khí cùng tương lai mạt pháp thời đại chất lượng căn bản không thể so, La Hầu thậm chí cảm giác chính mình chỉ là nhẹ nhàng hô hấp một ngụm, liền có thể tốc độ đạt tới đời trước trước khi chết cảnh giới.

Hắn liền như vậy vô tri vô giác tu luyện , cái gì đều không biết, Hỗn Độn trung đại đạo không rõ, mờ mịt gian hắn tựa hồ minh bạch rất nhiều, lại cái gì đều không biết, không biết qua bao lâu, hắn đột nhiên 'Đụng tới' thứ gì.

Hỗn Độn trung, một đoàn màu đen khí cầu đụng vào một khác đoàn màu đen khí cầu, sau đó hai luồng khí cầu đồng thời dừng một chút, phảng phất bị kinh đến.

Trong đó một khí cầu thử thăm dò vươn ra vô số ti lũ trạng tế ti, thật cẩn thận chạm đến một khác đoàn hắc khí cầu.

Hai luồng hắc khí cầu bản nguyên ra ngoài ý liệu tương tự, nhận thấy được hắc khí cầu kia cẩn thận, hảo kì, mong đợi cảm xúc, hắc khí cầu buông ra bọc chính mình linh lực.

Từ từ tản ra linh lực trung ương, là một viên quay tròn Viên Viên hạt sen.

La Hầu 'Xem' đến này đóa màu đen hạt sen trong nháy mắt, hắn liền biết này cư nhiên là mười hai phẩm Diệt Thế Hắc Liên !

Trong truyền thuyết đây chính là Hồng Hoang Ma Tổ La Hầu cực phẩm Tiên Thiên Linh Bảo đâu !

La Hầu đầu tiên là đại hỉ, hắn nhắm mắt lại tu luyện đều có bảo vật tới cửa, lúc này mới gọi hữu duyên đâu !

Tiếp theo giây hắn chính là ngẩn ngơ , đợi đã, hắn tựa hồ liền gọi La Hầu a......

La Hầu rối rắm vài giây, bắt đầu bản thân an ủi, không quan hệ, hắn gọi la hầu, mà không phải La Hầu......

Ma Tổ - Tam Thiên ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ