'F*ck you and your dick!' sigaw ng isang babaeng galit sa loob ng room ko.
'Sorry, Camille, i don't do relationships just casual hook ups' sabi ko sa babae na nag bibihis sa kwarto ko habang pinulot niya ang iba niyang kagamitan.
Galit na galit siya sa akin, binalaan ko na siya kagabi sa bar na we'll just play around, no strings attached pero baka nakalimutan niya dahil nakainom siya pero wala akong pakialam, she's just one of my victims, wala akong plano sa mga relasyon na yan.
Palabas na siya ng room ng condo ko, 'Walang hiya talaga ang mga lalaking katulad mo, sinusunog na ang kaluluwa mo sa impyerno!' galit niyang sabi at lumabas na ng unit ko.
Ngumiti lang ako sa mga sinabi niya, baliw talaga, hahahaha. Bumukas ulit ang pintuan ng room ko. 'And by the way, my name's Britney!' paaak! malakas na tunog ng sumarang pintuan.
Hay, ang mga babae talaga, ba't ba ang bilis nila ma attach sa mga lalake, walang matinong lalake sa mundong ito or siguro wala na, andun na sa ilalim ng lupa, sa panahon ngayon, kahit aso hindi matino.
Ngumiti lang ako sa naisip ko, tinignan ko ang alarm clock ko at 11am na pala, ang sarap ng tulog ko. Masarap din naman si Brittany ba yun? basta yung babae, ang sarap niya sa kama parang pro na talaga siya.
Bumangon ako at lumabas sa room ko na naka boxers lang, ganito ako ka kumportable sa condo kasi ako lang din naman mag-isa dito, both my parents ay nasa states, at yung ate ko may pamilya na.
Tinapon ako ni mommy dito sa cebu kung saan siya nakatira para daw tumino ako, ang dami ko kasing bisyo sa new york.
Pero hindi naman ako bobo o ano, wala akong problema sa pamilya ko, mahal na mahal nga nila ako eh, sa pag-ibig naman, ahm wala din, hindi na ako naniniwala sa bagay na yan, hindi naman yan totoo.
Kung nagtaka kayo na marunong ako sa wikang pilipino, dahil kasi sa bahay namin sa new york yan ang gamit namin ng mommy ko at mag iengles lang kami pag nakipag usap sa daddy ko.
Simple lang akong tao, siguro? hahahaha sa hindi pagmamayabang, mayaman talaga parents ko kaya tingin ng mga tao sa akin mayaman ako, pero parents ko lang hindi ako hahaha.
Ako nga pala si Joem, my friends call me that, pero full name ko ay Joem Vincent Walkington, only my family has the to call me Vincent at wala ng iba pa, susuntukin ko ang tatawag sa akin ng Vincent, Joem lang, simple lang. My mom is pure pinay and my dad's american kaya siguro gwapo ako dahil mixed breed ako. Hahaha
nakatira ako sa isang malaking condo sa Cebu, i'm 20 y/o at i'm currently studying sa isang malaki at sikat na University sa city namin at Fine Arts major in Advertising arts ang kurso ko. Crush ng Campus daw ako, siguro nga kasi ang bilis kong maka kuha ng babae.
Halos lahat ng babae at feeling babae ay naglalaway pag nakita nila ako, pero pinipili ko ang mga gusto kong maikama, choosy din naman ako noh. Hahaha
Hindi naman sa maarte ako, choosy lang talaga, hindi naman pangit ang ugali ko sabi ng mga kaibigan ko, hindi ako basagulero o ano pa jan, sadyang babaero lang daw talaga. I can't blame myself, gusto ko sila gusto din nila ako, aayaw pa ba ako?
I'm a happy guy, yung tipong YOLO na tao, gusto ko ng mga iba't ibang trip, open minded at whatnot. Marami akong friends sa school o kahit sa labas.
May isang major rule ako sa buhay ko,
Never to fall in love. Ever!
Yan lang, simple. Hahahaha
Nasa kitchen na ako ng unit ko at kumuha sa ref ng bacon, nag mix ng pancake mix at nagluto na. Pasensya nasanay ako sa american breakfast. No rice, just pancake.
YOU ARE READING
Truth or Dare [BoyxBoy]
Fiksi RemajaNagsimula ang lahat sa isang activity sa isang Sem-ender camp ng isang malaki at sikat na University sa Cebu. Dahil sa isang dare magbabago ang takbo ng buhay ng dalawang magkaibigan na sina Dean at Joem. Mccoy De Leon as James Dean Cruz Nikko Nati...