Kabanata 19

6.9K 246 191
                                    

His kisses became more hungry and aggressive. Hindi ko na masundan ang bawat halik niya. It feels like I'm drowning but I still can breathe just fine.

I felt his hand on my chest, massaging my boob through the fabric of my shirt. Then, he slipped his big hand inside my shirt, cupping my breast. Kinagat ko ang pang-ibabang labi noong maramdaman ang mainit niyang kamay sa dibdib ko.

Bumaba ang halik niya sa aking panga. His hand was gently massaging and squeezing my boob. He did the same to the other.

He stopped and looked at me. Eyes full of wants and unadulterated desire.

"You should sleep," namamaos niyang sinabi.

I bit my lower lip when desire already pooled in my abdomen. Hindi na ako makakatulog nito!

I pulled him and kissed his lips. He froze for a second. Halos mapahiga ako sa sofa dahil sa biglang pag-atake niya ng halik sa akin. It feels like he was thirsty and my lips is the water.

Bumaba ang halik niya sa aking leeg. Naamoy ko ang mabangong buhok niya. Lagi naman siya mabango. Kahit pawisan.

Nanatili naman ang isang kamay niya sa aking dibdib. While his other hand was unhooking my bra, pulling my shirt up.

Napakapit ako sa aming sofa noong maramdaman ko ang kanyang labi sa aking dibdib. Taking my tits into his mouth, licking and sucking it. I closed my eyes.

"I can't stop myself, Daphne. You should stop me," he murmured.

Mariin akong napapikit dahil sa mga kiliting nararamdaman. Ayoko. Ayoko siyang tumigil.

"Stop me, Daphne. Punch me or kick me," he said as he continued to sucked my tit.

Pinalupot ko ang mga paa ko sa abywang niya. Strangling him. Nag-angat siya ng tingin sa akin. Halos malasing ako dahil sa mga mata niya ngayon.

Bigla niya akong binuhat. Napakapit ako sa kanyang batok. I can feel the quick thump of his heart.

He attacked my lips again. He inserted his tongue inside my mouth and played with mine. I moaned a bit. Naglakad siya papasok sa loob ng aking kwarto.

He put me on my bed as he remove my shirt and bra. Now, I'm half naked in front of him.

"Hindi siya malaki, Corvan," sabi ko na ang tinutukoy ay ang dibdib ko.

His lips twitched. Amusement is visible in his eyes now. Pumatong siya sa akin. Nasa magkabilang gilid ko ang dalawang braso niya para hindi ako madaganan.

"You can hold my butt instead. It's big."

Malaki iyong boobs ni Sheena. Ganoon din siguro sa mga naging kalandian niya. Kahit wala pa akong nakikita kahit isa.

A shivers sent down to my spine when he touched my boobs gently.

"I don't care. I love your body," he said huskily.

He crouched down to suck my tits. Hinila ko ang damit niya pataas. Umangat siya at hinubad ang damit niya. His body is more mature now. His abs were in their right places.

"Hindi ka na buto-buto," I teased.

Umangat lamg ang sulok ng kanyang labi bago ulit ako hinalikan. His kisses went down to jaw, to my neck, between the parting of my breasts then to my stomach. I pulled his hair gently, breathing heavily.

Naramdaman ko ang pagtatanggal niya ng suot kong pantalon. He gently pulled it down together with my panties. He spread my legs part as he position himself between them. His eyes darkening as they took in my bared flesh.

Beyond The Darkness (Levrés Series #5)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon