“Vậy, cậu thích thức ăn không?” Yuri hỏi nữ thần tóc vàng đứng trước mặt cô ấy.
“Ừ, Yul, chúng thật ngon. Và thực sự là cậu nấu tất cả món này cho mình khiến nó càng ngon hơn.” Cô gái nói trong khi đang ăn bữa sáng mà bạn gái cô chuẩn bị.
“Nhưng cậu có biết món gì ngon hơn thế không?”
“Món gì?” cô gái hỏi…hơi bối rối.
“Món này nè…”
Yuri rướn người tới và trong tích tắc mặt họ chỉ cách nhau có vài inches, Yuri nhắm mắt và hôn cô gái một cách ngọt ngào
”Mình yêu cậu Jessica Jung”
“Mình yêu cậu nhiều hơn, Kwon Yuri”
Cả hai đều mỉm cười và nhìn vào mắt nhau
Khi đột nhiên, tất cả đều đã trở thành một màu trắng toát
Yuri biết chính xác chuyện gì đang xảy ra.
Yuri than vãn khi cô biết mình đã lại trở về thực tại nơi mà cô không biết Jessica Jung ở đâu hay là liệu thậm chí cô ấy có tồn tại hay không. Đã gần một năm kể từ khi Yuri bắt đầu mơ về cô ‘bạn gái’, Jessica. Và đó là lí do tại sao cô không bao giờ có bạn gái thật sự bởi nếu làm vậy, cô nghĩ rằng Jessica sẽ điên lên với cô mất. Thật sự cảm động nhỉ và thỉnh thoảng Yuri còn tự cười bản thân mình vì những gì mà cô đang làm với Jessica. Giống như là cô bị sập bẫy trong chính giấc mơ của mình vậy nhưng cô không hề muốn bỏ đi đâu cả.
-----
Sau khi Yuri chỉnh trang lại bản thân, cô ấy cầm lấy túi xách và đi ra ngoài để tham gia vào buổi học cuối cùng tại trường trước kì nghỉ.
“Yurii!!” TaeYeon hét gọi tên bạn mình.
“Hey Taeng!” Yuri chào bạn một cách phấn khởi.
“Có vẻ cậu có tâm trạng tốt nhỉ, mình đoán là cậu và ‘Jessica’ của cậu có một buổi hẹn hò tuyệt vời hoặc là thứ gì đó hả?” Taeyeon hỏi kiểu trêu chọc.
“Mình nghĩ là cậu có thể coi là như thế” Yuri cười đáp
“Nhưng uhh, Yul?”
“Yeah?”
Cậu còn định chìm đắm trong những giấc mơ của cậu bao lâu nữa? Với tư cách là một người bạn, mình thật sự quan tâm đến cậu đấy. Cậu tốt bụng, có một trái tim đáng yêu, không đề cập đến chuyện cậu cũng hot nữa và cả nam nữ đều giống như kiểu thật sự trao bản thân họ cho cậu, cậu không thích ít nhất là một người nào sao? Cậu vẫn cần một nửa thật sự, người có thể chăm sóc cho cậu.” TaeYeon nói những điều mà Yuri đã không ngờ tới và cô bị sốc bởi những gì bạn mình vừa nói.
“Tất cả họ đều giống nhau, chẳng có gì đặc biệt.. Nhưng…Jessica có gì đó khác, Taeng ạ. Mình biết nỗi lo của cậu và tất cả, mình cảm kích sự quan tâm của cậu lắm, nhưng mình không thể chống lại được, mình yêu Jessi” Yuri nói với một giọng nghiêm túc và nét buồn ẩn giấu.
Cả hai rơi vào trạng thái im lặng. Cho đến khi Taeyeon phá vỡ bầu không khí đó.
“Nhìn này, vì mình nghĩ rằng không ai có thể thay đổi được suy nghĩ của cậu về Jessica nên tại sao cậu không đi tìm cô ấy đi?”