Cậu có thể hay không, đừng lớn lên nữa?

282 23 11
                                    

Dạo này, tôi rất hay nhìn thấy mấy bức ảnh của Thiên Tỉ và Tiểu Khải, chỉ khác chút là khi đó, ảnh chụp từ phía sau.

Bóng lưng họ trong mắt tôi, chính là cao gầy, thẳng tắp.

Vai không rộng, nhưng tuyệt đối không mong manh hay yếu đuối.

Ngược lại, có phần kiên định, mạnh mẽ, tôi lại có chút xót xa. Hình như nhìn một người bản thân yêu thương lớn lên, phải, họ chính là đang lớn lên thôi, trưởng thành hơn thôi, nhưng tôi vẫn rất xót xa.

Xót xa thời gian trôi qua nhanh quá. Xót hẹn ước kia đang đến gần.

Tôi muốn thương họ không tiếc thời gian, nhưng ai biết được?


Hôm nay tôi có dịp coi một gif, rất đáng yêu nha!

Có khi bạn cũng có coi rồi đúng không? Phải, chính là gif cảnh Thiên Thiên chucheo, xoa tóc Tiểu Khải đọ!

Mó, *xin lỗi cho tuôi chửi tí* Tiểu Khải, anh không lo lau mặt cho em nhỏ, đu đu ôm ôm, tái xuất thành Vương lợi dụng, như thế là không tốt, quánh mung bây giờ ngar~

Kể cũng thật lạ. Một người là nước, một người như lửa. Khi mới quen nhau, thật khó bắt gặp cảnh tượng mắt đối mắt. Thiên Tỉ không dễ kết thân, Tuấn Khải lại cưng chiều Vương Nguyên...

Cũng không thể nói hết, bên nhau lâu dài như thế, mai sau có thể hay không, đừng quên những điều này...

Ừm, trong trăm nghìn cái kết tôi nghĩ đến, cũng có cả viễn cảnh chỉ dành cho Khải Thiên: Cậu sau này sẽ thương một cô gái giống như Tuấn Khải, anh sau này cũng thương một cô gái hao hao Thiên Tỉ. Cứ như thế, không đến được với nhau, thì chỉ có thế dùng một người thứ 2, giống như họ, thay thế bóng hình họ trong tâm trí mình.

Tôi chỉ nghĩ thế thôi, vì họ thì chẳng thể ngay lập tức kết hôn được.

Tôi thì lại không chắc chắn về tương lai, không chắc về hẹn ước 10 năm còn lại.

Nhưng nếu dùng một câu miêu tả, thì chính là "Chỉ có thể là Khải Thiên, vĩnh cữu bên nhau", đó chính là lời hẹn ước chân thành nhất mà tôi nghe được

Một trong trăm ngàn cái kết mà tôi có thể nghĩ đến, chính là hơn 10 năm sau, cậu đứng trên bục cao, nhận giải thưởng cao quý nhất, tôi đứng trong lễ đường, trao tay mình cho người con trai khác.
Có người nói, ta lấy người không hoàn toàn hiểu mình cũng được, nhưng phải là người ta thương. 


Từ câu chuyện "Cậu bé bọt biển và Bé sao biển là bạn thân mãi mãi"

Ngoài nghĩa đen "Cậu bé bọt biển và Bé sao biển là bạn thân mãi mãi", các Tứ Diệp Thảo xứ Trung còn kháo nhau suy đoán về nghĩa ẩn dụ của câu chuyện này.

Giả thuyết được tán đồng nhiều nhất chính là, Từ đó về sau, "4 chữ" và "3 chữ" trở thành bạn thân của "2 chữ".

Theo đó thì, "Cậu bé bọt biển" (海绵宝宝) = 4 chữ = Dịch Dương Thiên Tỉ,
"Bé sao biển" (派大星) = 3 chữ = Vương Tuấn Khải,
"Mãi mãi"(永远) = 2 chữ = Vương Nguyên

~>Từ đó, Dịch Dương Thiên Tỉ và Vương Tuấn Khải trở thành bạn thân (của) Vương Nguyên


Tôi kể cho bạn nghe một câu chuyện thế này nhé: "Rất lâu sau này, khi họ đã không còn nổi tiếng như bây giờ, tôi cũng không còn yêu thương họ nhiều như bây giờ, thì có một người, thì thầm cùng tôi: 'Khải Thiên', khi ấy, có phải tất cả thanh xuân liền lập tức trở về không?"









Khải Thiên - Một chút nhẹ nhàng nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ