Deeply Inlove

34 2 1
                                    

Naranasan mo na ba mainlooooove?

Ako? Uhmm... Oo.

May part na masaya pero may part din na masakit.

Bakit ba di nlng puro masaya.

hayy.. Hirap na hirap na ako.

Kasalanan to ng Hypotalamus ko! :(

Kung mali ung spelling pagpasensyahan nyo na po! Hahaha! So eto na nga .. ikukwento ko na..

Sa buong buhay ko.Ngayon lang ako nainlove ng bongga!Yung bang stalk here, stalk there. pag may nalaman na tungkol sakanya na di ko maikasasaya cry here,cry there.

Pero wala tayong mgagawa eh. ganon un eh.

Pero kasi ansakit.

kase ung kaisa isa kong gusto noon.

Sakanya parin ako nagkakagusto ngayon.

Actually, Kilala nya na ako eh. kase nagkagusto na ako sa bestfriend nya dti... Tawagin ntin syang Carlos. Oh! Btw, Im kiiiiiiiiiim! Haha! Don't forget my naaame! Ahihi :">

Ito naaa! ewan ko ba kung bakit sa dinami dame ng lalake sa school sya pa nagustuhan ko simula 1st year! Lahat lahat, inalam ko tungkol sakanya. puera lang kung cno gusto nya or may GF na sya.

Kasi kung ikaw ako, sobrang mahal mo sya. tas malalaman mo, Diba masakit? Drama ko sorry. :(

So yun nga.

Hanggang sa nakilala ko ung bestfriend nya. Nawala lahat lahat ng feelings ko para sknya. Nalipat lahat sa bestfriend nya. Tawagin ntin syang Kuya Singkit >_< Ahihi :"> Pareho kase kmi eh. kaya gustong gusto ko yan!

Naging FC ako sakanya. You know FC? It means Feeling close. Yoon. Eh nagkataon nagkagusto ung bestfriend ko sa Tropa ni Kuya singkit. Yung bff kong maganda na si Carlianne nagkagusto kay kuya Apple. At ung isa ko pang bestfriend na si Marie actually lebs nlng. hoho! :D Ung crush nya nmn tawagin nating Mr.slenderman fav. nya kase un eh.

Sooo here's my story with them.

(1-Me and my Bffs adventurous adventure with Kuyas)

Tuwing umaga, Hintayan kmi sa Quad. Hihintayin na din nmin sila Kuya apple ,Mr. slenderman at syempre my only love si Kuya singkit.. Umaga palang! Kumpleto na! pagnakikita ko si Kuya singkit hala! Ang heart ko dugdugdugdugdugdug! Sobrang lakas pumintig ng puso ko! Syempre lahat naman diba? Pero sakin feel ko ibang iba. kase kung mga DUGDUG wagas?! Padaan palang sya DUGDUGDUGDUG agad tong heart ko.

Pagtapos nun... Makikita ko nlng ulit sya ng Lunch. kase sabay kami ng lunch time.

Tapos, nung mga December, puedeng magpagawa ng letter tpos ididikit nila sa wall ng classroom ng taong pagbibigyan mo. So syempre ako nagsayang ng P20 para dun haha! Nilagay ko dun ay "Yo! Merry christmas! Haha" To: (nakalagay ung name nya) From:SECRET!

Kinabukasan, Nakita ko na nakadikit na yun doon.

So eto Kilig ng over syempre! Haha szooo un.

(2-Picture with them <3)

Then one day, I had a picture with him. How? This is how it happened.

Plano talaga naming tatlo na magpapicture sakanila. It was dismassal time. Nakita namin sila sa Gym. Kaso wala si Marie. So nagpapicture muna ung mga kasama ko sakanila. Tas si Carlianne tsaka si Kuya Apple. Tas biglang syempre ako na susunod! Prepare. prepare. Dugdug dugdug Kinakabahan ako shems! Ano ba tung pusong to! Kung kelan ito na! Saka kikiligin! *sigh* sinabi ko sa sarili ko non "KIM!Prepare!Ngayon lang to!Puedeng mangyari pa. puedeng hindi na!"

tapos biglang dumating si Marie nun. kasma ung babaeng may gusto din kay Kuya Singkit... sabi ni Kuya Singkit "Tagal naman po." Tas sabay sbi ni Ate panira ng plano "Ay Hi po! Picture tayo ha? NagOo naman si Kuya Singkit. :( I feel like Im just a Trash beside him. A living Trash.

Tas sabay sabi ni Kuya Singkit "OK na ba? alis na ako ha?" Sabi ko nmn "Sige po! Salamat nalang!" sabay sabi ng mga kasama ko kay kuya singkit "Teka lang po! Di pa kayo nagpipicture ni Kim!" sabay sabi ko "Di sige wag na! Okay lang nmn ako eh." Sabay bumalik sya kung saan kami dapat magpipicture tas sabay pose. Ako nmn SMILE! Tpos sabi ni Kuya Apple "Hala! susumbong kita kay ------ Bro! Hahaha" Sabay tawanan buong tropa nila. Ako naman Smile lang.

Then After that, Ung tropa ko at ung buong tropa nila nagpicture! Parang One Big Happy Tropa! Hahaha!

(3-Foundation Day <3)

It was our foundation day at school! Since di pa kami ung sasayaw at di pa din sila nakita nmin sila sa mga Food Booths.

Guess what? Mukha kaming adik. nagpapicture nanaman kami! OMY! Hahaha! Nung nakapagpictire na ulit sila Carlianne at Kuya Apple. Turn ko nanaman!This time wala ng eextra! Kaso that moment? I felt so stupid for what we've done. Sabi nya "tagal nanaman." "SORRY!di naman kase ako magpapaicture!" Umayaw ako. But still, Nagpicture kame pero iba katabi nya nun. Si Lebs.

Tapos malapit na matapos free time! Kailangan na magpractice para manalo! So umakyat na kmi. And I was like "Shemai! *facepalm* Kinikiliiiiig ako!"

Ayan naaaaaa! Kami na ung sasayaaaaaw! Tinodo ko! Nageffort ako sumayaw!Dahil sa sobrang sayaa! Sabay nung natapos na lahat, Inanounced na ung Top 3 winners, "This is in any order. A** , H** and H---- "*Crossfingers sana kameee!* "----OP!" Woooooo! Ansaya nmin! Hahaha! Halos magwala na ako sa sobrang saya! "Top 3 winners, may laban pa kayo mamaya. With the 2nd year." Sabay napaNGANGA ako. "Sana makalaban nmiiiiin silaaaaa!" Haha! Mukha akong ewan no?

Sorry adik lang talaga! :)

Ayan na! Lunch break na! "Ayoko maglunch! Busog ako!"

Actually gutom na ako nun. Ayoko lang kumain kase gusto ko mapanood ung sayaw ng section nila kuya Singkit! Hahaha! Eh sa sobrang tagal, Pumunta kami ng kasama ko sa Quad. tas nkita ko dun si Lebs at si Carlianne. Carlianne said" Uy!Tawagin nyo ko pag sila na sumasayaw ah!?" "Halaa?! Antagal nga eh!" Tas maya maya tinawag na ung section nila! Hala! Humaripas kami ng takbo papuntang Gym! haha!

"Ang galing nila sumayaw!" "Makakalaban ntin to!" Tpos umalis na kmi. di na nmin tinignan kung cno Top 3 nila. Para surprise! Hahaha!.. Tas ayan na! Step up competition nanaman! With 2nd year na! OMYY! Nagulat kaming tatlo! Kasama silaaa!? Hahaha! "Sabi ko sainyo eh! makakalaban natin tong mga to!"

...Kaso di kame nanalo... :(

...Ok lang... Di din naman sila nanalo eh! Hahaha!...

Sabi ko sa sarili ko nun "Meant to be kame eh. kaya di panalo! Hahaha!" Adik ko no? Sobra ba?!

Last (4-Last day of school)

Eto na! Pumunta kami sa room nila! Tinawag nmin si Mr.Slenderman at pinicturan ko si Lebs at si Mr.slenderman na magkatabi! Ahihi Hangkyooooot :'''>

Tapos si Carlianne at si Kuya Apple naman!

*magkatabi sila* sabi ko" Hala! Magkasing tangkad lang kayoo!Hahaha!" *Laughs*

*Tumingin si Kuya Apple kay Carlianne at nagulat* Hahaha! Sabi ni lebs "Ui Kim! Siraulo ka talaga! Hahaha" "Ui kuya Apple! Joke lang po! O smile na!"

And guess what?

Di ako nakapagpapicture.

Lumalayo na kasi sya eh.

Kasi may kaMU na sya.

And that was my worst moment ever. Pero OK lang nmn.

Nung uwian masaya nmn eh. kase nagswimming kaming tatlo! :))

*END*

AYY OO NGA PALA! NAGCHAT DIM KAMI. NOVEMBER 17, 2012 PA NGA KAMI HULING NAGCHAT EH! HAHAHA! THAT WAS MY KILIG MUCH MOMENT! HAHAHA!

Kbyeee! :*

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 03, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Deeply InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon