Cao bao nhiêu nguy hiểm liền cao bao nhiêu hồi báo. Dựa theo Barbossa miêu tả như vậy cấp bậc quái vật liền xem như là đứng ở chỗ ấy không động như thịt chắn giống nhau bị đánh, cũng muốn phí trên không tiểu công phu —— chung khúc liên xạ cộng thêm đế viêm không có khác biệt công kích, càng huống chi hiện tại có thể dùng chung khúc là Tô Kỳ Đông, có thể dùng đế viêm là Phán. Nhưng mà.. . Nàng còn là để ý vỏn vẹn 2000 điểm phần thưởng, thấp được có chút quá phận.
Mà nếu như thực là long, nhìn qua như vậy nhiều truyền thuyết cùng tiểu thuyết, Mặc Ly tự nhiên biết long toàn thân thượng hạ đều là báu vật, tại một cái không có đoàn chiến không có đặc biệt phần thưởng khủng bố phó bản trong, chỉ có bấy nhiêu xuất hiện đường nhánh nhiệm vụ cùng {Ẩn Tàng nhiệm vụ} mới có thể đạt được đầy đủ cường hóa vi tích phân. Đầu mối chính nhiệm vụ làm ngon ngọt 1000 điểm đối ở hiện tại hồ sinh cửu vĩ tới nói sớm đã xa xa không đủ.
"Ta biết, ta cùng chính mình thuyền viên thương lượng một chút giải quyết phương pháp." Mặc Ly cuối cùng vẫn gật gật đầu lộ ra trước sau như một mỉm cười, chỉ là của nàng tươi cười treo tại Đồng Dao mặt trên vẫn có vẻ thập phân quỷ dị.
"Nga, như vậy chúng ta hai cái đi hảo hảo uống một chén đi." Jack thuyền trưởng vểnh Lan Hoa Chỉ kéo qua căn bản không thể ăn thứ Barbossa, giống yêu hồ chạy một cái mị nhãn, "Có cần lúc đừng quên tới tìm chúng ta nga. Barbossa tuy rằng lực công kích có phần thấp, vẫn không tệ thịt chắn."
"Ta cũng vậy như vậy cảm thấy, có lẽ đem bộ xương khô mở ra làm thành xương tường là một cái lựa chọn không sai." Mặc Ly cười tít mắt chèn ép bất tử thuyền trưởng.
————————————————
Làm hai vị hải tặc thuyền trưởng ly khai phòng gian sau, hồ sinh cửu vĩ các đội viên mỗi một người đi tới tạm thời phòng họp, hoặc nhiều hoặc ít đều có phần lúng túng nhìn bắt chéo hai chân ngồi ở trên ghế ăn bồ đào Mặc Ly, nói đúng ra là đỉnh Đồng Dao da Mặc Ly, trong đó Đồng Đồng quả thực đạt tới xem một cái yêu hồ mặt liền như đỏ xuyên qua quả táo giống như nông nỗi.
"Bốn người cũng phải đến {Ẩn Tàng nhiệm vụ} nêu lên đi." Mặc Ly bị mọi người châm giống như ánh mắt nhìn chòng chọc được không tự tại, ho khan hai tiếng nói, "Vô danh tiểu đảo, giết chết nơi đó quái vật, 2000 điểm vi tích phân cùng hai cái D. Dựa theo Barbossa ý kiến, kia con quái vật khả năng là một nhánh long."