Hello các bạn! Đây là lần đầu tiên mình viết truyện.Nên xin các bạn nếu ko thích thể loại boyxboy thì click back và ko copy . Xin mời thưởng thức
Enjoy!!!
.........................
Park Jimin chính là đang ghen.Không có ai lại không tức khi người yêu mình lại đi với người khác,còn liếc mắt đưa tình nữa chứ."Min Suga,tui ghét anh!!!!!!"Jimin nghĩ trong đầu.Vâng,Min Suga,bạn trai của Jimin đang đi với cô gái trước mặt cậu.Bỗng trợt,cô gái nói thầm vào tai anh khiến anh mỉm cười làm cậu tức xôi máu.Cậu tức giận bỏ về,anh thấy thế bèn đi theo cậu.
...................Về đến nhà..................
Cậu chạy vào phòng khoá trái cửa,nhảy lên giường trùm chăm kín đầu,khóc nức nở.Anh chạy theo cậu vào tới cửa phòng cậu tự nhiên khoá trái cửa,anh vừa đập cửa vừa nói:"Jimin,PARK JIMIN,MỞ CỬA CHO ANH MAU !".Cậu nhất quuyết ko chịu mở,anh bèn đá cửa xông vào.Thấy bảo bối khóc,anh bèn đến bên cậu và lật cái chăn ra.Thấy mặt anh,cậu liền lấy tay lau nước mắt đi,giở giọng giận dỗi hỏi:"Anh ở đây làm gì làm gì? Sao ko đi với bạn gái mới của anh í"Anh nghe vậy liền dịu dàng nói với cậu:"Đó là em gái anh mà"Cậu nghe thấy vậy liền đỏ mặt,quay lưng lại với anh.Anh ôm cậu từ phía sau và hỏi :"Em ghen à ?" Cậu khẽ gật đầu,anh phì cười rồi cúi xuống,xoay người cậu lại và......
Chụt
Anh hôn cậu.
Tất cả mọi thứ cậu định nói đều bị nuốt vào họng.Anh hôn lâu đến nỗi khi cậu hết oxy anh vẫn hôn cậu,"Ưm..ưm..."cậu phải đập vào ngực anh,anh mới dừng.Anh thả tự do cho môi cậu.Ôm cậu vào lòng,cậu đang ngồi trong lòng anh bỗng hỏi:"Lúc đó,em gái anh đã nói nói gì vớ anh"
..............flash back....................
Cô hỏi anh:"Chị dâu của em hả anh hai ?" "Ừ" anh trả lời.
..................end flash back................
Anh xoa đầu cậu rồi nói "Anh yêu em,Park Jimin" "Em cũng yêu anh" cậu nói.
Thank you for reading
Kookie !!!