02/11/2016
------[ Krystel's POV ]
"Best kuha ka pa ng limang black cartolina" I just rolled my eyes at padabog na umalis sa tabi niya para kumuha ng black cartolina.
Andito kami sa NBS ni Yiru.Remember the School Fes?Magkagrupo kami ng lalaking ito at may 1 week kami para sa preparation sa gagawin naming booth sana pero maarte ang mga ka groupmates ko at Horror House ang naisipan nilang gawin.
Aangal pa sana ako pero wala na akong nagawa dahil mas marami ang may gusto non.Bakit kasi di nalang sila ang leader para gawin nila ang gusto nilang gawin.
At itong magaling na si Yiru,siya ang nagprisintang bumili ng mga materials at sinama pa ako sa kagalingan niya buset !
Pagkakuha ko ng cartolina babalik na sana ako sa kanya ng saktong andoon na pala siya sa counter.
Pagkatapos mabayaran,bubuhatin ko na sana yong ibang binili namin pero pinigilan niya ako at siya na daw ang magbubuhat lahat.
Siya na ang gentleman.
"Saan mo gustong kumain best?"
Inilibot ko ang paningin ko sa mall at saktong nakita ko ang jollibee.
"Sa Jollibe--wag na pala balik na lang tayo sa school"
"Huh? Hoy best teka,hindi ka ba nagugutom man lang?"
Hindi ko pinansin si Yiru at nagtuloy tuloy lang ako sa paglalakad.Jollibee pala huh? Buset siya!
"Best ayaw mo ba don sa Jollibee?" Tinapunan ko lang siya ng masamang tingin.
"B-bakit? May nasabi ba akong masama?" Inirapan ko lang siya tsaka naglakad uli papuntang exit.
"Hay,bakit ba kayong mga babae ang hilig magpahabol?"
Tumigil ako tsaka ko siya hinarap
"Bakit kayong mga lalaki gusto niyo kayo lagi ang sinusunod?"
"Bakit kayong ang mga babae ang hirap pakiusapan?"
"Bakit kayong mga lalaki gustong kayo lagi ang tama?"
"Bakit kayong mga babae ang hirap intindihin?"
"Mas mahirap kayong intindihing mga lalake!"
"Teka nga best,bakit parang kanina ka pa beastmood?"
Sinong hindi mabibeastmood kong hindi ka pansinin ng magaling mong kaibigan na andoon kanina sa Jollibee kasama ang babae niya !
Yeah,you read it right ! Hindi niya ako pinapansin dahil sa nagkasagutan ata kami.
Huh,akala niya papansinin ko din siya? Hell no !
Gusto niya siya lang ang laging nasusunod.Ang hirap niyang intindihin.
Siya din naman ah gustong kasama si Nikka,edi magsama sila. Bahala siya sa buhay niya total may Nikka naman siya.
Pagkatapos kong magwala doon sa banyo naisipan ko ding lumabas dahil nagugutom na ako.
Pagpasok ko sa dining Room nagulat ako dahil nakahanda na ang lahat ng pagkain.
"Upo na po mahal kong prinsesa"
Pinaghila ako ni Lei ng upuan at feel na feel ko ang pagiging prinsesang naupo.
Tumingin ako sa mga pagkaing nakahanda.
"Pinahatid mo ba to kay Aling Melda?Naku inabala mo na naman siya.Sana ako nalang ang pi--"
BINABASA MO ANG
You're lucky,I'm inlove with you(ON HOLD)
Teen FictionIsang Ordinaryong pagmamahalan ang meron sila.Gaya ng ibang love story ang istorya ng pag-iibigan nila.Maraming susubok sa kanilang samahan.Sa lahat ng pagsubok nila,iisa lang ang itinatak nila sa kanilang isipan.Understanding,naniniwala sila na kap...