Tựa : Vị lai chi đại đại phúc
Tác giả: Thủy Mặc Thanh Vi
Thể loại : đam mỹ, xuyên việt, vị lai, tủy thân không gian, chủng điền văn, mỹ thực, võng du, 1x1, HE
Văn án
Không nghĩ qua là tới rồi chỉ có y học, khoa học kỹ thuật, quân sự được đến phát triển tương lai,
Không có nông nghiệp, không ai nhận thức thực vật, không có "Cơm ", làm cho đột nhiên xông tới Phúc Thụy mờ mịt.
Mang theo nho nhỏ như ý túi Phúc Thụy, như thế nào trở thành một thế hệ đại sư...
Tinh khiết sổ thu chi, làm ruộng hướng, sẽ có mỹ thực, gần đây ta đang đùa mỹ thực đảo, học tập các loại đồ ăn thức chế tác, mỗi ngày chảy nước miếng, khụ, lạc đề, về phần bàn tiểu thuyết và vân vân, bàn ca từ và vân vân, có thể sẽ có, ai làm cho ta đắc làm cho tiểu thụ thụ tồn tiền mua đất đâu ~
Bàn tay vàng thường thường khai, cảm thấy được lôi thỉnh mang theo cột thu lôi ~
Nội dung nhãn: xuyên qua thời không chủng điền văn tùy thân không gian
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Phúc Thụy ┃ phối hợp diễn: Viên Kiêu ┃ cái khác: tương lai, vi vi
===================
☆, thần kỳ gói to ~
"Này năng lấy ra nữa để ta nhìn xem sao?" Ở thương trường lý trang sức khu, Phúc Thụy nhìn trúng nhất khoản bề ngoài rất được ngọc trụy, nghĩ đến trong nhà mụ mụ phi thường thích ngọc, Phúc Thụy cảm thấy được ngọc trụy giới ở có thể tiếp nhận trong phạm vi, quyết định mua về đến hiếu kính mẹ.
Nhân viên mậu dịch mang cho cái bao tay, đem Phúc Thụy nhìn trúng ngọc trụy lấy ra nữa, làm cho hắn thưởng thức, tiếp theo bắt đầu giới thiệu này ngọc trụy là cái gì ngọc, cái gì công nghệ, Phúc Thụy đối ngọc thạch không biết, chỉ là bởi vì mẹ thích, mới nghĩ ở mụ mụ sinh nhật thì đưa lên một cái. Phúc Thụy là trong nhà lão yêu, mặt trên còn có hai cái ca ca, một cái tỷ tỷ, Phúc Thụy ra ngoài làm công, nhưng thật ra buôn bán lời một ít tiền, chính là cùng đọc quá thư ca ca tỷ tỷ so với, chỉ có trung học tốt nghiệp hắn, ở bọn họ trước mặt có chút tự ti.
Phúc Thụy trung học tốt nghiệp lúc sau, đi ra tân Đông Phương học tập, tốt nghiệp lúc sau đến một nhà khách sạn làm việc, vài năm thời gian, Phúc Thụy từ nhỏ đầu bếp, biến thành một nhà tư phòng thái lão bản, khách nguyên ổn định, mỗi tháng kiếm không ít, nếu không, cũng sẽ không bỏ được hoa vài vạn mua cái ngọc trụy."Liền này đi! Cho ta bọc lại."
"Tốt, tiên sinh." Nhân viên mậu dịch lập tức mở hòm phiếu, rất sợ trước mắt nam sĩ nói không mua, phải biết rằng hiện tại cho dù là có tiền nhiều người, nhưng là ở trong này mua ngọc khí ít người chi lại thiếu. Phần lớn đều là đi bên ngoài ngọc thạch tiệm mua. Bán đi một cái, tháng nầy tiền thưởng chính là tiền lương ba bốn lần. Nhân viên mậu dịch thân cổ xem nam nhân giao khoản, lập tức tìm ra vài cái hình thức đặc biệt tốt đóng gói, chuẩn bị chờ nam nhân sau khi trở về, làm đối phương bánh mì hảo. Thứ này thích đáng người ta mặt làm, bằng không, thực dễ dàng khiến cho một ít không cần thiết phân tranh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vị lai chi đại đại phúc - Thủy Mặc Thanh Vi
RomanceKhông nghĩ qua là tới rồi chỉ có y học, khoa học kỹ thuật, quân sự được đến phát triển tương lai, Không có nông nghiệp, không ai nhận thức thực vật, không có "Cơm ", làm cho đột nhiên xông tới Phúc Thụy mờ mịt. Mang theo nho nhỏ như ý túi Phúc Thụy...