Mặt nạ

263 30 6
                                    

Mask of Singer- Kim Nam Joo đứng đầu bảng xếp hạng Naver khi phần trình diễn vừa kết thúc.

Làm tốt lắm NamJoo ya!!

----------------------------------------------------------
5 tháng trước

12AM, sau khi Yoon Bomi đã chuồn sang phòng của Leader.

Căn phòng im lặng chỉ còn lại 2 người. Trời đã khuya, có vẻ lạnh hơn. Không biết ai đó có đắp chăn trước khi đi ngủ không nhỉ? Khó khăn lắm mới có được một ngày nghỉ như thế này. Mọi người ngủ sớm để chuẩn bị tinh thần cho đợt comeback sắp tới.


Eunji lẳng lặng đến bên cạnh giường của Namjoo. Con bé đang nằm xoay mặt vào tường, im lặng chắc có lẽ đã ngủ rồi. Quả nhiên nhóc lại quên đắp chăn như mọi khi nên sáng dậy lại bị cảm. Khuya nào Eunji cũng đến đắp chăn cho nó nhưng chừng vài phút sau thì chăn một nơi, người một nơi. Có đêm con bé lại lăn xuống đất, Eunji lại bế nó lên giường. Ngủ rồi mà vẫn tăng động như mọi khi, cô mắc chứng mất ngủ cũng do nó mà ra.

  - Unnie, em muốn thử tham gia Mask king. Namjoo bỗng lên tiếng.


   - Em chưa ngủ sao? Tại sao em lại muốn tham gia lúc này?? Con bé ngốc của chị chẳng phải em sợ đứng một mình trên sân khấu hay sao??
Eunji bước đến bên cạnh Namjoo, ôm cô vào lòng.



    - Em muốn vượt qua nỗi sợ đó. Và để chứng minh giọng hát của mình. Em không muốn làm cái bóng của Eunji. Em muốn được tỏa sáng trên sân khấu và muốn Eunji tự hào về em.
Namjoo dụi đầu vào cơ thể ấm nóng đang bao trùm lấy dáng người nhỏ bé của cô nức nở.

 
    - Con bé ngốc này. Em còn nhỏ lắm. Không phải Ji không cho em cơ hội. Nếu em mắc phải sơ sót những lời bình luận tiêu cực sẽ diễn ra. Ji không muốn em bị tổn thương nên Ji phải là người đi trước để dẫn dắt các em sau này. Em có hiểu cho Ji không??
Eunji nhẹ nhàng dỗ dành cô người yêu bé nhỏ.

    - Em hiểu nhưng mà....

     - Không nhưng gì cả. Ji quyết định sẽ tham gia Mask king để quảng bá cho đợt comeback này. Album lần này là quá đủ rồi, đêm nào cũng tận 4,5h sáng. Sức khỏe không cho phép em gánh thêm việc nữa. Thôi ngủ sớm đi bé con. Đêm nay chị ngủ ở đây có được không?

 
- Không được. Eunji về giường ngủ.
Miệng thì nói thế nhưng tay Joo vẫn không buông.

   - Âyya Ji buồn ngủ quá không đi nổi. Hai, ba Ji ngủ rồi nha.
Nói rồi Eunji im lặng, chiêu giả vờ ngủ lúc nào cũng hiệu quả :))


   - Đáng ghét!
Namjoo đánh yêu vào vai Eunji vài cái rồi cũng chìm vào giấc ngủ trong vòng tay của ai đó.




Eunji chợt mở mắt, khoảnh khắc quý giá này phải luôn trân trọng. Mặc dù cô luôn ngắm con bé hàng đêm nhưng ngắm ở góc độ gần như thế này là lần đầu tiên. Nó và cô luôn ngại thể hiện tình cảm ở chốn đông người nên khi có Bomi ở đây hai người còn chẳng dám nắm tay. Khuôn mặt em lúc ngủ thật yên bình, vô tư không hề lo lắng. Nên cô rất sợ, sợ một ngày nào đó em sẽ không còn vui vẻ như bây giờ. Mọi người đều nói cô đã làm lu mờ tài năng của em. Nhưng ngoài kia đầy những cạm bẫy, những lời lẽ cay độc, cô không muốn em bước vào. Cô đủ bản lĩnh và sự mạnh mẽ để vượt qua, còn em một người có một trái tim nhạy cảm, yếu đuối sẽ đối mặt với nó như thế nào?
Em có hiểu được nỗi lòng của cô chăng? 

[Oneshot] [EunJoo] Must Have LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ