Chương 19

1.1K 79 2
                                    

Temari cũng không kém hấp dẫn. Hôm nay cô đặc biệt. Hôm nay cô không để tóc cột như thường ngày. Tóc cô thắt rít kéo sang một bên. Cô điện lên một bộ kimono màu trắng diễm lệ. Một vài cánh hoa xương rồng xanh biếc được điểm trên bộ trang phục. Một chiếc lắc tay màu xanh ngọc bích do Shikamaru tặng được đeo trên cổ tay cô. Một chút phấn son được điểm lên gương mặt. Giọng cô nói rất nhẹ nhàng và khoác tay Shikamaru đi..

--------------------------
Au lưu ý xíu: shikamaru chỉ đến đưa thiệp cho gaara sakura trước một ngày nên Shikamaru bị Temari kéo lại bằng cực hình...
--------------------------

Shikamaru mặc trên người bộ kimono xanh ngọc bích. Anh ghét những gì quá rườm rà nên trên bộ đồ chỉ có biểu tượng của konoha. Nhưng trong anh cũng quyến rũ và mạnh mẽ như những người khác...
Shikamaru lấy cây dù màu trắng có in một vài cành hoa anh đào che cho Temari. Hai người vừa đi vừa cười nói vui vẻ.

Chỉ tội cho Kankuro...

Anh cứ phải thể hiện cái lịch sự qua bộ kimono đen và những viền ren trắng. Anh không bôi loại độc dược màu tím lên mặt mình. Nhìn anh thật oai phong.
Anh chau mày... "tại sao tôi phải cầm dù cho con nhỏ này chứ" anh vừa cầm dù vừa nói.

Ino cười vui vẻ trong bộ kimono đỏ chói phản phất dưới cái nắng của sa mạc. Những viền hoa anh đào màu hồng trắng xung quanh bộ trang phục của cô. Nhìn thật bắt mắt.

Sau một ngày đường dài dằng dặc thì cuối cùng họ cũng tới được konoha.
Tim Sakura đập mạnh hơn... cô rủ xuống.

-"hôm nay em... đẹp lắm... Sakura... vì vậy.. thế nên... em đừng buồn nữa... nó không tốt cho sức khoẻ em đâu..." Gaara từ tốn ghé sát tai nói với Sakura và phà ra một hơi thở mạnh mẽ.....
Anh đỏ mặt... cả cô cũng vậy...
-"vâng... Gaa.. Gaara.." cô từ tốn nói...

-"Tốt lắm, hãy cứ gọi tôi là vậy." Gaara mỉm cười nói với Sakura. Một bàn tay của anh đặt lên đầu Sakura rồi xoa nhẹ.
-"mồ.. anh sẽ làm rối tóc em đấy. Gaara" Sakura nói với Gaara với cái giọng như muốn đập nhừ tử anh một trận...
-"xin lỗi. Xin lỗi.. sakura, anh không cố ý... anh sẽ sửa nó lại cho em ngay..."...
Gaara đưa 2tay trước mặt cố gắng giải thích và... phòng vệ... Sau đó một tay anh vuốt nhẹ lên tóc Sakura... một mùi hương bay ra. Gaara cảm nhận nó...
-"tóc em thơm thật đó.. sakura... nó giống như là mùi của.. của.. " Gaara đang tính nói tiếp thì bắt gặp một ánh mắt dữ tợn của Sakura, nghĩ rằng anh mà nói tiếp thì Sakura sẽ đập anh một trận tơi bời thôi...
-"của ai vậy, Gaara.." Sakura nhoẻn miệng cười rồi hỏi Gaara...
-"à... ừm.. giống như mùi tóc của các thiên thần bé nhỏ vậy..." Gaara ấp úng nói hết câu...
Sakura quay đi. Cười và vòng tay qua tay của Gaara. Kéo anh vào làng. Nơi tổ chức đám cưới của Sasuke..
Anh thở phào nhẹ nhõm.
-" Trước đây mình chưa bao giờ sợ ai. ... nhưng tại sao... mình lại nói như vậy với Sakura.. sao mình phải sợ Sakura đến vậy chứ.." anh nghiền ngẫm. Chăm chú suy nghĩ..
Một lát sau... Sakura dừng chân lại...
-" chúng ta tới rồi... Gaara.." giọng cô yếu đi... một chân cô bước lui lại phía sau... Gaara thấy vậy. Anh đưa một tay về phía Sakura cho cô quàng vào. Anh mỉm cười và nói với Sakura... -" Chúng ta vào thôi. Sakura, hôm nay là ngày đặc biệt mà. Anh và em... sẽ là một cặp..."
Sakura bước tới. Quàng tay vào tay Gaara. Hai người bước vào lễ đường...

-" Từ khi nào... mà hai người đó nói chuyện thân mật vậy chứ..." Ino hỏi Kankuro...
-"tụi nó yêu nhau chăng..." Temari lên tiếng..

-" không thể nào... người Sakura thầm thương trộm nhớ là Sasuke mà" Ino quay lại nói với Temari...

Một cuộc tranh luận diễn

Cả Sakura và Gaara ung dung bước đi, cười nói vui vẻ... họ chả nghe thấy gì...

-------------------
Author: Gin-Gaara

Mong mọi người bỏ quá cho... chap này Au đã cố gắng viết dài hơn..
Đọc xong cho Au cái cmt góp ý kiến nha...

***Chú ý: Việc đưa thiệp cho Gaara chỉ mình Shikamaru đi.. nhưng Ino cứ nằng nặc đòi đi theo Shikamaru.
Anh cũng hết cách rồi. Nhưng đành cho theo sau...

[GaaSaku] Thiên Duyên Tiền Định [Author: Gin_Thiên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ