Prologue

30 3 1
                                    

Ilan na ba ang naloko ng salitang Forever? Takte di na ata mabilang eh. Sa milyon milyon ba naman na nagpapakatanga sa pag ibig. Kaso sa kasamaang palad, isa ako sa Ilan na ba ang naloko ng salitang Forever na nalinlang, naloko, nagpakatanga't nasaktan. Mapagbiro talaga no?
Pero kahit na ilang beses na akong
nagbigay ng paalala at precautionary measures about sa Forever eng eng na yan sukat, heto
pa rin ako at nagpapakalunod sa Pesteng Forever na yan.

Kung hindi lang sana pinauso yan, sana wala ngayun yan sa mahabang listahan ng mga problema ko. Gustong gusto ko na nga yan ipatanggal sa vocabulary ng mga taon adik sa Forever, wala namang forever!

Nga lang ganun talaga, hindi mo naman mapipigilan ang bugso ng damdamin at sigaw ng puso. Kung ang utak mapapakiusapan pa ang puso naman kay tigas ng ulo kala mo may skull.

Forever kitang mamahalin

Forever akong nasa tabi mo

Forever kang nasaisip ko

Sarap pakinggan! Pwe!
Pero malay mo total opposite ang kadugtong ng Forever na yan.

Forever kang ichapwera

Forever alone

Forever bitter!

Takte kang Forever dadag ka lang sa pasanin ko sa buhay!

Suicidal note ni author: (haha)

Pagmamahal ni Poison: ( totoo to)

First of all thank you at pinaunlakan niyo ang aking story. Ahaha pero seryoso thank you at napansin mo to. Ngayon palang winawarninga ko na ikaw, huo ikaw na nagbabasa. "Hindi ako professional" uwaaah! Masakit mang aminin! Anyways, sanapo samahan niyo akong taposin to hanggang katapusan. Plano ko po kasin taposin eh.haha  yun lang.

Please leave a comment and kung nagustuhan mo naman, pwede pakivote? D joke lang(pero sana seryosohin mo! Desperate lang talaga ako.)

Nagmamahal,
Mam Charo (charing)
Poison

ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon