Gửi Mark Tuan Yien

185 15 0
                                    

Mấy ngày nay, nghe rumor anh về Việt Nam, em lo lắm.

Miệng thì cứ bảo anh sẽ không về đâu, nhưng thực sự tâm trí em rất hỗn loạn.

Em không muốn anh về.

Nếu lần này anh về, thì sẽ là 2 lần em không được gặp anh.

Nhớ lần trước anh sang, từ preview của anh ở sân bay Hàn cho tới preview ở sân bay Nội Bài, em kìm nén ngắm nhìn, em thực sự muốn khóc.

Vì sao em lại muốn khóc? Vì em muốn gặp anh vô cùng. Em chỉ biết nhìn anh đi qua fan Việt mà không biết làm gì để gặp anh.

Gia đình em không thích em hâm mộ Kpop, nhưng vì thấy em hâm mộ Kpop mà học tốt lên nên cũng chẳng nói gì.

Thế nhưng mà lúc em xin mẹ cho đi gặp anh, mẹ em rất gay gắt. Em gửi thư cho mẹ em nữa, mẹ em cũng không cho. Em không còn là một con bé! Em 14 tuổi rồi. 4 năm nữa thôi, em sẽ bước đến độ tuổi quan trọng nhất của tuổi trẻ. Mà 4 năm qua nhanh lắm anh à.. Em không còn bé nữa...

Em lén mẹ ra khách sạn để gặp anh. Thế nhưng mà, đội mưa, chờ anh, cuối cùng là không thấy anh...

Lần đó, anh và em, hít thở chung bầu không khí, anh ở rất gần với em, vậy mà, em có cảm giác chúng ta xa nhau vô cùng.

May là hồi đó, ngày Music Bank tổ chức cũng là ngày em lên thăm ngoại, mà may hơn nữa là nhà ngoại em gần SVĐ, nên em mới có thể nghe thấy anh rap. Em hạnh phúc vô cùng, cho dù chỉ là vài giây thôi, nhưng nghe thấy tiếng anh thật gần em, nghe giọng rap mà em muốn được nghe bấy lâu nay, em thực sự mãn nguyện lắm.

Lần này anh đừng sang nhé?

Em biết thế này là em ích kỉ, nhưng hãy đợi khi nào em lớn, hãy đợi khi nào em có thể tự lập hơn, anh hẵng sang nhé?

Mark này,

Em rất hâm mộ anh, rất thích anh. Em rất mong được gặp anh.

Cuộc sống không thể lường trước điều gì, cho nên em cũng không thể biết được tới bao giờ em được gặp anh.

Thế nhưng mà, làm ơn hãy đợi tới lúc em gặp được anh.

Lúc đó, em sẽ nói:
" Chào Mark, em là Linh, là người rất thích anh, là người đã vượt qua khó khăn của gia đình và cuộc sống để gặp anh. Không biết có lần thứ 2 được gặp anh hay không, thế nên em sẽ nói luôn điều mà em muốn nói bấy lâu nay với anh : Một phần lớn thanh xuân của em là anh đấy, Đoàn Nghi Ân ạ. "

Thần TượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ