Jann's pov
Hay nag hahanda na kami para sa gaganaping field trip mamaya exited na kami para sa picture pero syempre dapat maganda na damit ang susuutin...
Guys kailangan ba talaga natin pumunta baka may mngyayari na accidente..
nerbyosang sabi ni ali..syempre sumagot ako ng mataray..
Ano kaba wag kang mag isip ng ganyan ofcourse hindi yan mang yayari
Mataray kong sagot at pag labas namin nakita na namin ang bus...
Pag sakay namin bay partner pa partner ko si fred at kay ali si vince at kay krizia si prince at kay schyler si alen hay nag buntong hininga ni ali..
Hi jann kamusta ka na..
hindi ako sumagot at hindi na sya nag salita..
Nakita ko nasaharap sila ali..
Nakatulog ako at pag gising ko nakita ko sila fred na nakatumba sa sahig at ang iba ay may dugo hindi to totoo panaginip lang to naiiyak kong sabi...Jann okay ka lang..
Nakakaawa na sabi ni fred..
Fred okay ka lang ba nako! ang dami mong sugat..
Ano ba ang nangyari?
Tanong ko sa kanya agad ahad naman syang sumagot at kinuwento nya..
nag karoon ng isang car accident at pag kagising ko nakita kitang walang malay at naka tulog at si ali naman dahil sa harap sya malakas ang pagka untog nya at si krizia mahina ang pagakauntog at si schyler nauntog sa salamin at ikaw parang wala lang si vince na untog sa pader ng medyo malakas ganun din si prince at allen ay ako ewan ko basta pagkagising ko marami na akong sugat..
Paano na yan ang pinakamalala sa aming walo ay si ali hinanap ko si ali at nakita na wala sya sugat pero na ngingitim at na mamaga ang agtang nya nya dahil ss pagka untog nya sinunod ko si fred at na shock ako nang pag kagising nya hindi nya na kami kilala..
BINABASA MO ANG
May Amisia si Girl
बेतरतीबSi ali ang pinaka mabait at kupetensya sa lahat ng kaibigan niya hangang sa may isang lalaji na pumasok sa buhay niya at dahil sa isang car acident hangang sa nag karoon si ali ng amisia...mababalik pa kaya ang lahat sa dati????