Ali's pov
Nagising ako sa iyak ng mga tao na hindi ko kilala may tatlong babae at may apat na lalaki hindi ko alam anong nang yari saakin basta pag kagising ko binati nila ako..
Ali gising ka na pala okay ka lang
Bati ng isang lalaki na may dimple at hondi ko kilala dinagot ko sya.
Sino ka..
Kitang kita sa mukha nya ang pagka shock..
Wag ka ngang mag biro..
Agad ko naman
Syang sinagot nang seryoso..Hindi ako nag jojoke at sa totoo hindi ko kayo kilala ang pangalan ko lang ang naalala ko ali pero kayo hindi ko kilala.
Agad kong tinawag ang nars..at pinatawag ang doctor pumasok ang doctor at may sinabing damage of the brain amisia agd ko naman syang sinagot..
Anong sinasabi nyong amisia damage of the brain mga baliw ba kayo..
Hindi ali kami ang kaibigan mo ako si jann..
Ako si krizia sya si schyler si vince,prince,allen,at fred
Kami ang kaibigan mo
Sabay sabay nilang sabi hindi ko na alam anong nang yari agad na pumatak ang mga luha ko at agad ako niyakap ni vince...
Kahit hindi mo kami kilala namdito lang kami para sayo..
Hindi ko alm hindi ko alm gusto ko nang mamatay..agad ko silang tinanong
Asan ang mga magulang ko????
Agad ilang minuto pa nang sinagot ako nila..
They die when you were eight years old kinupkop ka ng auntie mo when you were ten..
Agad naman akong huminga ng malalim at lumabas ng hospital at sinundan nila ako hinawakan ni jann ang kamay ko at sinabing na uuwi na kami..
At pag dating namin sa bahay tinuro nila sa akin ang kwarto ko at natulog na ako at umalis na sila narinig ko ang sinabi ni jann
Maibabalik din natin sya sa dati.
Nag buntong hininga ako at natulog
.....
BINABASA MO ANG
May Amisia si Girl
RastgeleSi ali ang pinaka mabait at kupetensya sa lahat ng kaibigan niya hangang sa may isang lalaji na pumasok sa buhay niya at dahil sa isang car acident hangang sa nag karoon si ali ng amisia...mababalik pa kaya ang lahat sa dati????