Trước mặt cô và Gaara bây giờ.
Chính là đại tiệc của tộc Uchiha.
Khách mời những vài ngàn người. Toàn là những người cấp cao. Các tổ chức lãnh đạo. Ung dung, điềm đạm.... Kage của các làng khác cũng được mời tới. Cô đang chăm chú ngó quanh một hồi....-" SAKURA-CHAN......" Naruto chạy tới ôm chầm lấy Sakura...
-"Na... Naruto... cậu cũng tới sao..." Sakura nhẹ nhàng hỏi Naruto. Bàn tay của Naruto vẫn không rời eo của Sakura. Gaara khó chịu. 15s rồi. Anh cứ tưởng tượng nếu Naruto mà không buông ra sau 3s nữa thì chắc cái đại tiệt này sẽ thành một mớ hỗn độn của cát chứ.
Anh lườm Naruto một cái. Sakura thấy được, nhẹ nhàng đẩy nhẹ Naruto ra. Cô thở dài...-" Trông cậu hôm nay khá bảnh đấy Naruto..." cô ngó nghiêng một hồi.
-" à... thực ra thì... mình tính bận bộ đồ ninja như thường ngày. Nhưng mà cô ấy đã lôi mình ra và làm thành như thế này đây..." Naruto vừa nói một tay vừa gãi đầu..
-"cô ấy..." Sakura hỏi với giọng điệu ngạc nhiên...
-"Phải, cô ấy là bạn gái của mình..." Naruto nói xong tay kéo nhẹ Hinata bước tới...
-"Hể... Hi... Hinata... Sao cậu... là Hinata sao..." Sakura kinh ngạc. Thường thì mỗi lần Hinata gặp Naruto thì cậu ấy ngất đi mà....
-"à... ừm... chào Sakura-chan. Lâu lắm rồi không gặp cậu, cậu vẫn ổn là tốt rồi..." Hinata vừa nói hai ngón tay chỉ chỉ vào nhau...
-"ý ngươi là một Kazekage như ta không chăm sóc nỗi bạn gái của ta một cách đàng hoàng sao" Gaara lườm Hinata và giọng nghiêm trọng...
-"à... không... ý tôi là..." Hinata ấp úng...
Naruto chau mày, cắt ngang lời nói của Hinata... -"bạn... bạn gái... là sao Sakura.."-"à... thực ra thì..." Sakura đỏ mặt, ấp úng..
-"Phải... chúng tôi đang hẹn hò... cậu không thấy sao mà còn hỏi..." Gaara nói với Naruto.
Naruto nhìn chằm chằm vào Sakura..
Hai người họ... vẫn quàng tay nhau...-" Sakura. Cậu... không phải chứ... cậu và hắn ấy.. nói mình nghe đi... không phải sự thật phải không..." Naruto gặng hỏi Sakura...
-"Ngươi... hôm nay khiến ta nói hơi nhiều đấy... lời của một Kaze nói ra thì không phải sự thật sao.." Anh vừa nói. Vừa đưa một tay lên. Cái kiểu như sắp tung ra chiêu "Sa mạc chi vũ" vậy...
-" vậy thôi... chúng ta nói chuyện sau nhé... mình cần chào hỏi thêm một vài người... tạm biệt Naruto. Hinata" Cô vừa nói xong lập tức kéo ngài Kaze đi...
----------------------------
Bên Naruto
Naruto: Nhìn họ kìa, trong họ xứng đôi thật
Hinata: vậy sao. Hôm nay nhìn Sakura khác hẳn. Cô ấy trong thật đẹp...
Naruto: Anh thì thấy cô ấy không đẹp bằng vợ sắp cưới của anh.
Hinata: vợ... vợ sắp cưới
Naruto: phải.. em hôm nay còn đẹp hơn cả cô dâu nữa đấy. Hinata
Hinata đỏ mặt. Naruto đặt lên má cô một nụ hôn.
Naruto: Sau khi anh trở thành hokage. Nhất định anh sẽ cưới em về làm vợ. Hinata-----------------------
Bên GaaraSakura:hồi nãy anh tính phá nát nơi này luôn sao. Ngài kazekage
Gaara: anh chỉ hù anh ta thôi. Hôm nay anh không mang theo hồ lô cát mà...
Sakura: anh thật biết đùa đấy. Gaara
Gaara: lúc đầu em gọi anh là gì
Sakura: Gaara
Gaara: lúc đầu cơ
Sakura: *ấp úng * Kaze....kage
Gaara: biết là tốt. Hôm nay sẽ phạt em nhẹ đấy
Sakura: phạt....
Gaara: một là em tiếp tục đỡ rượu cho anh
Sakura: vậy còn hai
Gaara: hai là em phải gọi Temari và Kankuro là chị dâu và anh rể trong 1tháng...
Sakura: được thôi. Vậy em sẽ uống rượu thay anh...
Gaara không nói gì. Vòng tay qua trước người cô. Anh đang đứng phía sau lưng cô. Sakura quay lại nhìn. Anh đặt lên môi cô một nụ hôn nhẹ nhàng. Cả hai đỏ mặt...
BẠN ĐANG ĐỌC
[GaaSaku] Thiên Duyên Tiền Định [Author: Gin_Thiên]
FanfictionEtou... Mình lần đầu viết fanfic... Mọi người thông cảm... Mấy chương đầu không biết mở lời thế nào nên có thể đọc hơi chán... Truyện mình 18+ đấy nhé ... Ai không đủ tuổi đừng nghịch dại kẻo chảy máu mủi ... Có lẽ sau một hai chương sẽ kịch tính hơ...