The Heartbreak

5 0 0
                                    

Sarah

Dalawang linggo na din ang nakakalipas simula nung huling beses ko siyang nakausap. As a typical girl, tinatadtad ko siya ng texts. Halos minu minuto ay tinetext ko siya. Tuwing walang teacher ay tinatawagan ko siya. Kapag nasa bahay na ako wala na akonv silbi. Hawak ko lang ang cellphone ko maghapon magdamag. Wala na nga yata akong pakinabang eh.

Lagi kong tinatanong sa sarili ko kung ano ang nagawa kong mali? Wala naman siguro diba? Punong puno pa nga ng pagmamahal ang huling text na nisend niya sa akin eh.

Naranasan niyo na bang mag GM pero sa kanya mo lang isesend? Just trying to let him know kung anong ginagawa mo at iniintay na mangamusta siya.

Sobrang sakit kasi na dati rati,kahit anong mangyari, hindi siya mapakali na hindi ako maitext o mareplyan. Samantalang ngayon, halata na sobrang desperada na akong makita o makausap manlang siya. Pero wala. Kahit nga seen sa facebook di niya magawa eh. Ano ba naman yung kahit sabihin niya manlang kung bakit di siya nagpaparamdam? August 24 na. August 10 ng huli siyang nagparamdam. Alam ko hindi pa ganun ka tagal pero para sa taong minu minuto mo kausap at kasama, A day counts a million.

Papasok nanaman ako sa school ngayon ng wala pa kahit isang oras ng tulog. Alas 8 na ng umaga. Paalis palang ako ng bahay. Late na din ako sa pangalawang subject. Pero wala akong pake. Ang nasa isip ko lanv ay puro siya!

Bakit wala manlang text?








May iba na ba siya?














Pinaglaruan niya lang ba ako?









"Ang bilis niya naman sumuko"












HAHAHAHAHA ang tanga ko. Wala nga palang kami

»»

"Ms. Estudillo! 2nd subject na, late ka padin?"

Hindi ko na siya pinansin at pumunta sa upuan ko. Wala akong dalang bag. Ni hindi pa nga ako nagsusuklay eh.

"Sarah! Mag sulat ka ng letter of apology for being late! Araw araw nalang ba? 3 one whole sheet of paper punuin mo! Hindi ka mag rerecess ng hindi tapos yan."

Edi nag sulat ako ano bang magagawa ko eh late ako.

[Letter of Apology for being Late]

I, Sarah Estudillo, is asking your pardon for being late today, August 24, 20**
I promise to never be late again

but promises are meant to be broken

so please excuse me whenever I will be late and I will just ought to write a letter of apology everyday

just like how I send messages and call him every now and then.

I hope you give consideration of my situation and please understand how I feel that makes me late and unattended everyday

I too, is trying to understand why is his cellphone always unattended whenever I call

I respect my teacher so much and care a lot about my studies. Nothing can change that

Nothing can also change that I love him so much that I've been like this for weeks

I hope my grades won't be pulled down and I promise that the old me will soon come back

Still depends if he's coming back to me too

Walang Kami Nang Dahil Sakin(One Shot) Part 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon