Serious Mode : ON

41 1 0
                                    

May tanong lang ako.

Bakit ba ganun yung parents ko? Bakit sila ganun. Nakakaputa sila ee. Gustong gusto ko silang sagutin na ANO BANG PAKIELAM MO? O kaya PUTANGINA EDI PALAYASIN MO! Mga ganun ba. Di naman nila alam kung ano yung nangyayari sa akin pero napaka judgemental nilang tao! Bakit ganun? Minsan isip isip ko bakit ako napunta sa pamilyang 'to? Di ko 'to deserve! Nakaka asar kasi mahal na mahal ako ni Auto Correction... Dejk serious ako. Tapos mahirap kasi situation ko. Nandito ako sa Prenza dahil nandito yung school ko sila gusto na nila bumalik dun sa dating bahay namin at iiwan daw nila ako dito dahil sobrang tamad ko daw..sobrang batugan, e di ba iisa lang naman yun? Di ko naman sila masisisi kung bakit nila nasabi yun pero ang masakit yung sabihin nilang Bahala ka na sa sarili mo! Uuwi na kami sa bahay natin. Ikaw nalang magisa dito ikaw magpaaral sa sarili mo ang Nakakatawa hanggang ngayon di nya magawa yang sinabi nya...

At dahil sa sobrang serious ko ngayon.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

JOKE LANG ANG LAHAAAAT!

Pero yung story ng buhay ko totoo. Naishare ko lang. Bakit naman ako mag seseryoso ee gageu ako di ba? Hahaha. Pero sa pagibig seryoso ako. Anong connect? Dejk. Kaya nga may mahal na mahal ako ni auto correction di ba? Pahiwatig yun. Kekeke. Kaso ang hirap manggageu kasi nga totoo yan. Lahat ng sinabi ko, yan lang Ginamit ko para makatotohanan. Naiyak kaya ako. Kayo Hindi di ba? Di ba! Okay.

Tapos yung 900+ na ginawa ko sa Boypren ko si Mr. Gangster e nawala kaasaaaar! Ayun. Huhuhu! Ano uulit nanaman ako.
Wala naman ata nagbabasa nun kaya ihohold ko na.

BUHAY SSCTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon