chap 27. Hòa quyện

6.2K 332 61
                                    


- Sao hôm nay lại đột nhiên đến nhà tớ thế?

Seungri vừa nói vừa rót nước mời Dae Sung.

- 3h chiều nay Kwon Jiyong sẽ trở về Mĩ đấy.

Dae Sung đi thẳng vào trọng tâm, Seungri chợt khựng lại trước câu nói của cậu bạn thân nhưng ngay lập tức lại tỏ ra thản nhiên như không có chuyện gì.

- Cậu nói với tớ chuyện này làm gì?

- Vì cậu cần phải biết. Tớ cảm thấy anh ta rất thật lòng với cậu, và cậu chẳng phải cũng yêu anh ta đó sao?

- Dae Sung, tớ và Kwon Jiyong chỉ là...

Cậu ngập ngừng bỏ lửng câu nói.

- Hửm? Chỉ là gì? Seungri à, các ngón tay của cậu đang run lên kìa.

Seungri cúi đầu nhìn xuống, mặt cậu giờ đây cũng trở nên đỏ hơn. Dae Sung mỉm cười nói tiếp:

- Trước đây, chỉ khi nào cậu thật sự cảm thấy bối rối và căng thẳng thì cậu mới trở nên như thế. Cậu còn dám nói là cậu không hề có chút tình cảm nào với anh ta sao?

Seungri vẫn im lặng không nói, những điều sâu kín nhất của cậu dường như đều bị Dae Sung nhìn thấu cả rồi.

- Cậu đang lo sợ điều gì? Sợ rằng mọi chuyện sẽ không đi tới đâu, sợ rằng sẽ lại vì anh ta mà đau thêm một lần nữa ư?

Seungri mím chặt môi, cậu vẫn im lặng trước những câu hỏi của Dae Sung, bàn tay cậu nắm chặt lại như một sự thừa nhận. Dae Sung khẽ thở dài nhìn người đang bối rối trước mặt mình:

- Vậy tớ hỏi cậu, nếu như được lựa chọn một lần nữa thì cậu có chọn quen biết anh ta không?

Cậu ngẩng mặt lên nhìn Dae Sung, Dae Sung mỉm cười nói với cậu:

- Seungri, cuộc sống này ngắn ngủi lắm nên hãy yêu hết mình đi.

Cậu vỗ nhẹ vai Seungri rồi rời khỏi.

......

Dae Sung đã đi từ lâu nhưng Seungri vẫn còn ngồi thơ thẩn trên sofa. Những lời nói ban nãy của Dae Sung cứ lập đi lập lại trong đầu cậu.

Nếu được lựa chọn một lần nữa...

Nếu thời gian có thể quay ngược về quá khứ...

Cậu sẽ lựa chọn không gặp gỡ hắn, như thế sẽ không phải day dứt, không phải khổ đau. Cậu sẽ làm thế phải không?

Không đâu.

Cậu sẽ vẫn chọn hắn, câu trả lời sẽ luôn là hắn.

Hắn là người làm cậu tổn thương nhưng cũng là người khiến cậu hạnh phúc. Tất cả những hỉ nộ ái ố của cậu đều là vì hắn, mọi thứ của cậu đều đã thuộc về hắn. Trước đây là như vậy, bây giờ cũng vậy và sau này cũng sẽ không ai có thể thay thế được vị trí của hắn trong tim cậu.

Vậy thì cậu còn do dự điều gì nữa?

Seungri như chợt bừng tỉnh, cậu vội vàng vào phòng quơ lấy áo khoác và chìa khóa xe rồi chạy đi. Cậu yêu hắn và cậu sẽ không để lỡ mất hắn thêm một lần nào nữa.

Trầm mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ