Chapter 7 - Secret admirer/ stalker...

479 19 0
                                    

Chapter 7

Secret admirer/stalker...

Blaine's POV

7:00 pm...

"Aiisshhh!! Holy sh*t!!! bakit ba ang lakas ng tama ko sayo yuki?? ni hindi ko maalis ang mga mata ko kakatitig sa picture mo!! takte!! "

ba't ba kasi naging tibo pa yun? sayang ang kagandahan!!

kung pumunta kaya ko sa garage niya ngayon? kahit hindi na ko pumasok, yung tipong pagmamasdan ko lang siya sa may gate :P since hindi rin naman ako makakatulog hangga't hindi ko siya nakikita! pucha! kahit mukha akong ulol na stalker sa labas! ayos lang:Pahaha!

hmm..

I think I have a good idea *smirk*

Yuki's POV

"Pampoo!! tabe!! magasara na ko ng garage at mukhang wala ng magaapaayos sakin -___- sabagay gabi na naman e, baka ipagpabukas na nila yun nu?"

teka?

aba himala ata?

hindi na ulit bumalik yung bakla dito?ahaha!! buti naman!!

siguro si Dave ang nasa isip nun kanina kaya sinabihan ako ng I LAB U?

AY ATI AH!!! LIKAT! NAKASUKA!!! BALING SIPAIN ANG KAHINAAN NIYA KANINA AY!!

Pero ba't kaya hindi siya bumalik? sabi niya aturuan niya akong mag-gitara? baka pasikat lang ang isang yun, hindi naman talaga siya yata marunong!!

Makapagligo nga muna! nanlilimahid na ko sa langis at usok ng tambucho ng mga hinayupak na mga sasakyang bulok!!

15 minutes later....

Dingdong!

O_____O

Huh?

Who is dat moda f*cker bwisitor??

Matingnan nga!

at nagbihis na muna ko ng pantulog tyaka ko lumabas at binuksan ang gate..

" Sino ho si-------

ngek??

TLMDG: Turning my Lesbian Mechanic into a Drifting Goddess!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon