Chaper 1 (EVEA TURN)
hi guys im evea kim or vea nalang pra cute ,, hehe:DD , ganda ng name ko nuh? mrame nagsasbi nian , sabi nila malayo daw sa muka ko , hehe:DD . feel niu ba sikat ako dito ?? TAMA keu !! sikat nga ako dito .. SIKAT AWAYIN .. haha:DD ,,
Dito sa Cross UNiversity ,, Bawal ang Panget , Ang Walang Pera , Ang Tatanga-Tanga At ang higit sa lahat ang mabait !! kasi kapag mabait ka uulilain ka lang nila , Gaya ko ! Sabi nga ng ate ko , "This is the School for elites , Matuto kang mag-ayos para mapansin ka ," sabi ko naman "
" i don't care ate , ayaw kong magayos nakakatamad ok na'to ".
Tama na nga masyadong maha --------
"BULAGA !!!
"Ay .. palaka kang bulaga ka !!
Anu? MUka Ba Akong Palaka ??
Napatingin ako sa Likod ko ..
" Abby anu ba ! Kaasar Ka!! .."
[Evea POV]
Siya si abby Cruz ang mabait at maganda kong Bestfriend Makulit Yan ee ,, kaasar minsan ,, Kasali siya sa Cheerleding Squad Parang Leader NA .. ,, Marame naghahabol dian pero Wala Siyang Paki ,, Snobber yan ee .. Motto nian ayy "Study First " , ang unang lalaki ng naglakas ng loob na manligaw diyan sa bestfriend kong amazona ay si Khel Reyes halos nagtiis siya na ligawan si abby ng mga 1 and half months ,, kahit maraming nagkakagusto diyan kay khel si abby lang tlaga niligawan niya ,, hanggang ngayon nagbabakasakali parin si khel na manligaw diyan ..
"hey ! sabi ko muka ba akong palaka?"
"Ha .. Ahm .. anu kunti nlang Magkamuka na na kayo haha:DD".
Tinulak ak0o ni abby then tumakbo siya ng mabilis ..
"habulin mo ako ."
"Humanda ka sakin "..
"Bagal mo Haha:DD"
"Talaga".
"Ouch What The HELL!! "
Nagulat ako ng May Sumigaw ng malakass ! , at nagsalita ng bad words ..
"Sorry Kassandra,, hindi ko sinasadya sorry talaga "..
"YOU!! You know ---- FUCK !! ..
Bigla akong nilapitan ni kassandra at nilagyan nia ako ng balat ng saging sa ulo ko ..
"haha:DD Bagay sayo yan ,, LOZER!!
Napayuko yung ulo ko nung nilagay ni kassandra ung balat ng saging sakin ..
"hey kassandra Valdez ,, bakit mo ginaganyan si evea ?"
"o .. i'ts you ,, Abby Cruz .. Eee .. anu naman sayo ngayon ?"
"Alam mo kassandra , wag kang masyadong mayabang porket ba ikaw ang Campus Princess kala mo na kung sino ka? "
QTalaga? Katakot Naman?, Tara Na Guys .. Puro LOZER Naman Ang Andito , Let's Go "
Umalis Na Nga Sila Kassndra At Hinawi Pa Si Abby Ha ,
evea Pov
Ang Arte Talaga Ni Kassandra Hindi Ko Naman Sinasadya Na Maapakan Yung Paa Niya Makareact WAGAS!! Bagong Manicure Kasi Ee , Siya Nga Pala Si Kassndra Valdez Ang Campus Princess dito Sa Cross University Lahat Ng Gusto Niy Nakukuha Niya Kasi Sa Isang Kindat Lang Niya Napapa-oo Na Sila Diyan , Wala Pang Nakakapalit Sa Pwestio Niya Kasi Kung Sino Ang Magtangkang Kalabnin Siya Patay Sila Demonyo Yan Ee .. Joke!! Hehe:).
"Vea Ok Ka Lang?"
"oo Naman Ok Lang Ako Kaw Nga Dapat Tanungin Ko Ng Ganyan Ee , Nakipagsagutan Kapa Kasi Ee .."
"Naku ! Ok Lang ako, Ako Pa"
Habang Nagkwekwentuhan Kami Ni Best , Bigla Nalang Tumunog Yung Bell Means May Pasok Na Ako .
"Best , Una Na Ako May Pasok Pa Kasi Ako Ee .."
"O Sige Best , Ako rin May Praktis Pa Kasi Ako Sa Gym , MayA Nalang"
"Ok . Bye"
Umalis Na Nga Kami Ni Abby Siya Papunta Sa Gym Ako Sa klase Ko .