My Bride is a Spoiled Brat

615 8 2
  • Dedicated kay Abhie Cahello
                                    

this is story is for my dear bhestfriends....

CHAPTER 1

Nagkita ang mga Fuentes at Gosiaco sa isang restaurant para pag-usapan ang wedding arrangement ng kanilang mga anak.

"Ernesto",kailangan na siguro nating pagplanuhang mabuti ang kasal ng ating mga anak,ito na rin siguro ang tamang panahon para magkakilala silang maayos tutal naman ay magsasama rin sila sa isang bubong.

"yan na nga rin ang imumungkahi ko eh,naunahan mo lang ako kaibigan."

"pano ba yan magbalae na pala tayo Neci."

"isang karangalan sa akin na maging isang pamilya tayo,Emerald."

"kailan naman natin sasabihin ito sa mga bata?"

"sa 16th b-day ng anak ko,Arnulfo"

"nag-aalala nga lang ako sa magiging reaksyon ng unica hija ko,baka mag rebelde siya pag nalaman niya ang tungkol dito sa plano natin."

"wag kang mag-alala Emerald,siguro naman maiintindihan ka ni Diamond."

"hindi mo naiintindihan Neci,hindi mo alam ang kayang gawin ng anak ko,nagkamali ako sa pagpapalaki sakanya."

"tigilan mo na nga iyang drama mo,balita ko maraming product indorsers ang gustong kumuha sa anak mo?"

"sinabi mo pa!kaya nga mejo bz na ang anak ko sa ngayon."

"hindi naman kataka-taka sa ganda ba naman ng anak niyo,im sure magugustuhan siya ng aking binata."

Nabulabog ang pag-uusap ni Neci at Emerald ng magyaya ng umuwi si Ernesto dahil sa isang importanteng tawag.

"pagpasensyahan mo  Neci at kung kelangan na naming umuwi"

"walang anuman yon."

"magkita na lang ulit tayo kung may update na sa ating plano."

"sige...."

CHAPTER 2

"Diamond dashielle!"

0_0

-_-

"bakit!?ano na namang kalokohan yan Alyana Yvonne Alfonso?"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 24, 2011 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Bride is a Spoiled BratTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon