Prologue

607 18 3
                                    

Lakad...

Lakad...

Lakad..

Lakad..

*BOOOGSSH*

OUCH!Huhuhu.Ang sakit.!Shit.

Sino ba kasing bwisit na nag-

"Hey Miss,Pwede bang umalis ka na dyan sa daanan ko humaharang ka kaya.Tss-_-"

Shit.!Bat ang gwapo niya.Pero hindi grabe huhuhu nagkabukol ata ako dun sa pagkakauntog ko.

 

San ba kasi ako nauntog?!

Tss bwisit na lalaki kay pogi pa naman.Pero hindi ko papalampasin toh.Kahit anghel pa siya ay hindi pala siya anghel mukha siyang demonyo.-_-///

"Aba't bastos ka pala eh ikaw na nga tong nakabangga sa-"

"Will you shut your mouth and get out.Tss.So annoying."

Ako?Annoying?Sa ganda kong toh.Grrrrr.!Namimihasa na talaga siya.

"Tss"

"Aba't-"

Grrrrrr...!Alisan ba naman ako.Kita nang hindi pa ako tapos magsalita eh.

The next thing I knew ay lahat ng babaeng nasa corridor ay nagsisitilian.

Bakit?Dahil dyan sa Kumag na yan?

Tss.Oo gwapo pero ang sama naman ng ugali.-_-||

"Hey girls"

Sabi niya in a flirty way.

Tss.FLIRT!

"Waaahhhh Alexander Dale pwede ba kitang maging boyfriend??!"

"Of course babe"

Sabi niya sa babaeng matangkad,maganda,makinis at mukhang sosyal na parang may rainbow sa mukha.

Tch.!Mas maganda pa ako dyan eh.

"Waaahhhh!Totoo?Tayo na?"

"Yes" Then he give na makalaglag panty na ngiti.Na kumbaga killer Smile.

Gawwwd.!Ang gwapoooo.!

Ayyyy Erase! Erase !

Masama yang iniisip mo.Tandaan mo bwinisit ka ng cassanova na yan.

 

  Aambang hahalikan na niya yung babae pero hindi dahil tinapat niya lang ito sa tenga ng babaeng yun tapos..

"5,4,3,2,1 Break na tayo."

Ako - O_o

Siya - -_-

  

  "WHAT!" Sabi ng babae.

"Hindi pa nga tayo nagtatagal babe eh" dagdag pa niya.

"Bakit pa natin papatagalin? At least maipapagkakalat mo pa rin na naging boyfriend mo ang isang Alexander Dale.Diba?" Then he give his evil smile.

Tapos iyak ng iyak yung babaeng mukhang clown.

Tss.Yan kasi pumatol pa sa isang cassanova.Ewan ko ba sa kanila kung bakit nahuhumaling sila sa isang katulad niya.

Tapos aambang pupunta na siya sa mga ibang babae dun na pinagkakaguluhan siya.

Pero sumigaw na ako.

  "HOY!" Sabi ko.

So ganun na lang talaga yun.Hindi man lang niya pinatahan man lang o -

"Why?Are you having a problem Miss Flat Chested." Nag smirk pa ang kumag na toh.

Grrrr.He's getting on my nerves.

Siya na nga tong nakabunggo sakin kanina tapos nilait pa ako tapos nagpaiyak pa ng babae.

"Oo.Bakit?Hindi dapat pinagkakaguluhan o ginugusto ang isang tulad mong Cassanova na ang gustuhin lang ay magpaiyak ng mga babae!"

"Ohhh.Don't worry I take that as a compliment.At syaka Miss who are you by the way.You don't know me so-

*PAK*

Hindi na niya natapos ang sasabihin niya dahil sinampal ko siya.

Walanghiya siya!Bastos!Cassanova!

"What the?!!"

Aambang sasaktan niya ako pero hinila na ako ng bestfriend kong si Gail palayo sa lalaking ito pero hindi ako nagpatinag.

Hayy. Pero thanks to her at dumating  siya baka kung hindi natampal na ako ng lalaking ito.

Pero yung kumag ang sama ng tingin sakin.

Yan ang napapala sayo.

Then yung babae tumigil na sa pagiyak

At nilapitan ako at...

*PAK*

"Who are you to do that to my boyfriend!"

Huh?So ako pa ang mali dito?Siya na nga tong ipinagtanggol ko eh.

"What?! Ako pa ngayon ang may kasalanan dito,pinagtanggol na nga kita dyan sa lalaking yan eh"

"I don't need your help bitch.He's my boyfriend so I will protect him"

Hahaha.Natatawa na lang ako sa babaeng ito.Bingi ba siya?Nilapit na nga sa tenga niya eh at sinabing break na sila.

"Hahaha.Bingi ka o nagpapakatanga ka? Sabi na nga sayong break na kayo eh.Tapos sasabihin mong "He's my boyfriend"

Ginaya ko yung pagkakasabi niya nun.

Sasampalin na sana niya ako pero nasalag ni Gail.Bestfriend ko talaga siya!

"Don't you dare do that to my bestfriend or I will sue you.Mark my Word"

Tinignan ko ng masama ang ang Cassanova Prince

Humanda ka Alexander Dale Dela Fuente.

Save your guts,because I will make you fall hard.Then,I will break your fvcking heart.

AN: Thank you ulit @MsAdultChild sa Cover.
Super ganda.I love it.*^▁^*
Mwah *^O^*.!

Must Break The Cassanova's HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon