Chapter 19.5

1.7K 16 3
                                    

A/N: HUHUHU! Sorry kung late! Nasira yung router namin. Nyaaaah! Gusto ko pa naman i-celebrate natin yung monthsary nito with the readers at exactly 8. Nyuuuh! Sorry again.

____________

(John's POV)

Tumakbo ako palabas sa kwarto niya.

Hinawakan ko yung dibdib ko. No! Hindi tama toh!!

Imposible!!

Attracted lang talaga ako kay Sabby. Ang ganda niya kasi eh.

Diba, John? Ang ganda niya eh. Sexy pa!

Anubang pinagsasabi ko kagabi?! Argh! Buti hindi niya narinig.

Eh yung kanina? Aish! Bwiset! Nagmumukha akong tanga sa harap niya!

Ahh, shit!! Bwisit na buhay toh!

Ewan ko lang ha? Actually, nakita kong ibinigay ni Harris yung teddy bear at chocolates. Nalimutan na ata ni Sabby na nasa loob pa ako ng sasakyan. Kilala ko si Harris dahil sa fb post na nabasa ko nung isang araw. Aish! Nasaktan ako bigla. Tsk! Anakng! Sino ba yan si Harris?! Maka-hire nga ng killer. Joke lang! Pota! Hindi toh tamang oras para magbiro!

Mali ata na pinatira ko siya dito. Namimiligro yung puso ko eh.

Kinuha ko yung phone ko.

Tinawagan ko si Christia. I need a distraction. I need a distraction right now!

Si Christia ay girlfriend ko ng dalawang taon, SA MATA NILA MOMMY. Anak kasi siya ng isang big time na business partner ni mommy kaya kahit ako na anak lang nila eh nadamay dyan. Ang GWAPO KO kasi kaya nung nag-visit yung family nila sa bahay namin, ayun! Na-fall daw siya. Tsk! Anaknampota naman niyang fall fall na yan!! Ang raming napapahamak sa FALL na yan!

Mga tatlong ring ang lumipas, sinagot na niya agad.

"Hello, babe?" Kung maka-babe sakin.

"Hindi ka na galit?" Sabi ko.

"Of course not!! May trust ako sayo." Trust daw?! Hindi uso sa kanya ang trust!! Wala siyang trust sakin noon pa man! Sakal na sakal ako sa kanya.

"Uhmm, Christia? Pwede mo ba akong samahan this Saturday?"

"Sure, babe!! Saan ba lakad natin?"

"Basta! Sunduin kita. Ahh, pwede ba akong pumunta diyan sa dorm mo ngayon?"

"OMG!! Sure, babe!! Ohmy! first time mong bumisita dito. Can't wait!! Buti umalis yung dorm-mate ko. Tayong dalawa lang dito. Sige, babe!! Come here na! Bye!"

Ibinaba niya na yung phone niya.

Ano kaya yung plano nun?

Bumaba ako agad at nagmaneho.

Dumaan muna ako sa 7/11 para bilhan siya ng chocolate. Diba type naman ng mga babae toh?

*TOK TOK*

Andito na ako ngayon sa harap ng pinto ng dorm nila Christia.

Bumukas na ito. Bumulaga si Christia na naka-t-shirt lang. Wala aiyang shorts pero naka-panty naman siguro toh.

"Babe! I'm so happy to see you!!"

Pagkasabi niya nun, hinalikan na niya ako agad. Ipinulupot niya yung dalawa niyang kamay sa leeg ko. Sinabunutan niya ako, hindi niya man lang napansin na may benda ako sa ulo. Nahulog na ate yung benda.

Ipinasok niya ako sa kwarto nila habang walang tigil sa paghalik sakin.

"Wait, Christia." Sabi ko habang sinisipsip niya yung buong bibig ko. Ang aggresive naman ng babaeng ito. Hindi ko siya maitulak kasi kapit na kapit siya sakin. First time namin mag make-out ngayon, or should I say, first time niyang makipag make-out sakin. I don't want to kiss him back. I never initiated a kiss between the two of us. Never.

I'M HIS HOUSEMATE [ongoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon