->chapter 6 :))

111 4 3
                                    

<dedicated sayo hehe >

CELENE'S P.O.V

Hi there !! im Celene Kho half korean half filipino ako ang pinaka maarte sa barkada namin haha hindi naman yung arte to the point na brat at bully ako no im not like that kaya haha kfine fashionista lang ako but hindi yung fashionista na sobrang girly kung kumilos tama lang yung pagka girly ko .. palaban din ako actually yung limang gunggong na yun yung 'the ice kings' ek ek na yun sus ang yayabang lalo na yung Ean na yun tsk i bet hindi matatapos tong linggo na to na hindi umuusok ng  todo ang ilong ni Pat ng dahil sakanya  grabe naman kasi sina tito e ireto ba naman sa hamabog na yun yung anak niya haha buti nalang parents ko hindi atat na mag ka boyfriend ako.Oh well pero i think hindi lang si Pat at Ean ang mag kakabanggaan  haha sila palang naman po ang una sa listahan pero mukang may pangalawa na haha sino??? edi si Kelly at  Kyle muntik na yun mag pambuno kanina e haha ...Pero fishy tong si Kelly haha puntahan ba naman ni Kiel dito sa school oh di ba bongga !!Wew muntik ko ng makalimutan the twins si Lance at si Kelly mukhang nagulat din si Kelly dahil classmate namin yung kambal niya tss cold na pala siya ngayon how come ?

Kiko calling...

-hello ??

(hey celene how's life ??)    

-tsk Kiko kelan ka pa naging interisado sa buhay ko ha may pa how's life  how's life ka pang nalalaman dyan !!! ano kelangan ng magaling kong pinsan ???   

 (ay nako celena masama bang kamustahin ka ha !!!)    

 -para sayo masama haha !!!ano ba kasi trip mo ha insAN ??? 

 (may ipapakiusap lang sana ko sayo  insan !! )   

 -so what is it ???    

 (ah basta what time awas mo ha !! )      

-tsk like a boss kung mag tanong hmmpt  last subject na namin to     

  (ah ganon ba susunduin kita wait for me there okey !!)     

-kfine =____=    

 (k bye labyu see you in a bit !! )    

-kfine watevah labyutoo!!!   

 end call ...     

"hoy babae problema mo dyan ??? "- tinapik naman ako nitong si Kara.

"ah wala naman si Kiko kasi e .."

"bakit ano meron kay Kiko ???"- epal naman tong si Pat.

"wala naman susunduin niya lang ako may sasabihin daw siya e .."

"ah baka mag papatulong sa panliligaw niya haha kahit kelan talaga si kiko torpe .."-kara

"bakit pag ba nag patulong siya sakin para ligawan ka sasagutin mo siya ??"

O____________________O ------------- ganyan mukha ni Kara hahahaha

"weh di nga ???"-haha ang sarap talaga lokohin nitong bruhang ito !!!

"hahahahaahhaha you haven't seen your face hahahahaha !!! grabe !!nkakatawa ka talaga !!! "

"tsk ang sama mo Celene !!! "

"e kasi naman haha ang bilis mo talaga mauto !! "

"hindi nakakatuwa yang joke mo ms.celene kho !!!"

i'll be there (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon