Hợp lâu tất hôn

817 3 2
                                    

[ hợp lâu tất hôn ]

Tác giả: Hai tháng ấm

1,chapter 1...

Sở thần đuổi tới phái xuất sở thời điểm, hầu tiểu nhiễm chính kiều chân bắt chéo, bó sát người quần bò bao vây hạ dài nhỏ chân đang có tiết tấu tới lui, vẻ mặt kiêu căng đắc tượng chích lỗ nhỏ tước, nàng một tay hoàn thắt lưng, một tay tùy ý các ở trên bàn một chút một chút xao, vừa lúc cùng trên đùi tiết tấu tướng phù hợp, kia hoa văn màu tương toái chui móng tay lóe sáng người trước mắt ứa ra hoa.

“Ta nói bao nhiêu lần, là cái kia rác rưởi chính mình động thủ trước khi dễ ta bằng hữu ta mới động thủ ......”

Hầu tiểu nhiễm nói được đúng lý hợp tình, đối diện cái kia tuổi không lớn kỹ nữ mặt tiểu cảnh quan sớm mồ hôi lạnh liên tục, hỏi hơn hai giờ , này tiểu cô nương điên lại đây đổ đi qua chính là như vậy vài câu.

“Vậy ngươi cái kia bằng hữu đâu?”

“Ta bằng hữu bị khi dễ sảng khoái nhiên là chạy bái,” Hầu tiểu nhiễm càng thêm đúng lý hợp tình ,“Ta nói cảnh sát đồng chí, ngài có thể hỏi điểm nhi có sáng ý sao?”

Tiểu cảnh quan lau cái trán hãn: Ha ha, sáng ý...... Sáng ý......

Này tiểu cô nương trời sinh mang theo cổ kỳ diệu khí tràng, hướng chỗ vừa đứng tựa như cái tiểu đầu đầu dường như, làm cho hắn không tự giác cảm thấy chính mình thấp nhất giai tầng, không duyên cớ vô cớ bị nàng khi dễ, lại không cái kia ý thức phản kháng.

Chính lã chã , cửa đi tới một gã tây trang thẳng nam nhân, này nam nhân bộ dạng cực kỳ anh tuấn, đáng tiếc trên người phát ra khí tràng, lại giống nhau đồng này tiểu cô nương trên người khí chất không có sai biệt, hơn nữa càng thêm có lực sát thương.

“Ân,” Sở thần chậm rì rì tiếp nhận nói đến, đem hầu tiểu nhiễm bên người hé ra ghế rớt ra đến tọa hạ, học của nàng bộ dáng nhếch lên chân bắt chéo, ngón tay khinh xao mặt bàn, hướng kia tiểu cảnh quan nói,“Tỷ như nói, hỏi một chút nàng hôm nay buổi chiều vi phân và tích phân khóa như thế nào không đi thượng, mười bốn điểm ba mươi phân đến mười bảy điểm hai mươi phân trong khoảng thời gian này lý, đều cùng người nào cùng một chỗ, ở địa phương nào, làm chuyện gì......”

Sở thần cười tủm tỉm xoay người lại, thân thủ đem hầu tiểu nhiễm kinh ngạc sắp đến rơi xuống tiểu cằm nhẹ nhàng nâng đi lên, tiếp tục nói:“Thẳng thắn theo khoan, kháng cự theo nghiêm.”

Hầu tiểu nhiễm chưa phản ứng lại đây vì cái gì bản ứng ở b thị tham gia mỗ yến hội sở thần hội như thiên binh giống nhau xuất hiện ở trong này, chỉ nhìn đến hắn trong mắt mạo hiểm một viên một viên tiểu ngọn lửa, nàng liền nháy mắt cùng ủ rũ cây cải dầu Hoa nhi dường như, nhanh chóng đem nhếch lên chân buông, thủ thu được bên hông dùng sức nhi lẫn nhau toàn giảo bắt tay vào làm chỉ, mới vừa rồi kiêu ngạo kính nhi lập tức hôi phi yên diệt, như ủy khuất đàng hoàng tiểu khuê nữ dường như lắp bắp gọi:“Sở......”

Lời còn chưa dứt, sở thần đột nhiên lại xoay người vươn tay cười tủm tỉm đối kia vẻ mặt trợn mắt há hốc mồm tiểu cảnh quan nói:“Nhĩ hảo, cảnh sát đồng chí, ta họ sở, là đứa nhỏ này lão sư.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 20, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hợp lâu tất hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ