XUYÊN NHANH GIAN THẦN NẮM QUYỀN

3.6K 42 4
                                    

 XUYÊN NHANH GIAN THẦN NẮM QUYỀN

Tác giả: Tỉnh Tửu

Converter : Gachuaonl

Văn án :

Hòa thân nguyên lai đẹp trai như vậy? !

Quyền thần Hoàn Ôn là cái bá đạo tướng quân? !

Phản thần Vương Mãng cũng có ôn nhu một mặt? !

Triệu Cao là cái tử kiêu ngạo?

Ngụy Trung Hiền cũng sẽ bán manh?

Trong lịch sử đại gian thần là hoa thức mỹ nam?

Hệ thống bày tỏ - - thỉnh không nên khinh thường đụng ngã bọn họ đi!

( đối lịch sử có trên phạm vi lớn thay đổi, vẻn vẹn giải trí, khảo chứng cái gì liền không cần a! )

Đề phòng lôi chỉ nam: Chậm nhiệt, tiến độ tương đối chậm xuyên nhanh, vung cẩu huyết, ngốc bạch ngọt, 1V1, logic tính 0.

Nội dung nhãn : Xuyên việt thời không

Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Cố Miên ┃ phối hợp diễn: ┃ khác: Xuyên nhanh

==================

☆, chương 1 hòa thân là vị mỹ nam tử ( nhất )

"Hảo! Hảo! Ngài yên tâm! Lưu quản lý! Bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ! Ta buổi sáng ngày mai nhất định giao cho ngài! Tốt! Lưu quản lý tạm biệt!" Cúp điện thoại đồng thời Cố Miên nụ cười trên mặt trong nháy mắt tan biến, nàng vẻ mặt đau khổ tức giận bất bình dùng sức chụp trước mặt chăn mền "A a a! Nghiền ép! Bóc lột! Buổi tối khuya làm cho nhân làm số liệu! Còn không để cho tiền làm thêm giờ!"

Mặc dù cực độ không tình nguyện, nhưng Cố Miên còn là xuống giường ôm ấm áp cục cưng ngồi xuống trước máy vi tính.

Không có biện pháp, quan lớn một cấp đè chết nhân, huống chi nàng chỉ là to như vậy trong tập đoàn một cái nho nhỏ thành phần tri thức, lúc ấy tiến tập đoàn chính là bằng vận khí, đúng vậy! Ai nói không phải là vận khí đâu? Dù là ai đều sẽ không nghĩ tới nhị lưu đại học tam lưu chuyên nghiệp tốt nghiệp nàng thế nhưng có thể đi vào thế giới năm trăm mạnh xí nghiệp công tác.

"Ai ~ Cố Miên! Cố gắng lên cố gắng lên cố gắng lên!" Dùng sức vỗ vỗ mặt, Cố Miên giữ vững tinh thần nhìn xem trước mặt máy tính, nhưng là khốn cực nàng vẫn không thể nào chống cự con sâu ngủ xâm lấn, đầu càng ngày càng thấp, cuối cùng thuận lợi cùng bàn phím tiếp xúc.

Thời gian một chút đi qua, không có ai chú ý tới sớm đã biến thành đen màn ảnh máy vi tính đột nhiên quang mang đại thịnh!

Cố Miên cảm giác mình khốn cực! Giống như thật lâu không có ngủ qua dường như, kể từ công tác về sau nàng đã thật lâu không có con đường thực tế ngủ quá một giấc , mỗi ngày đều ở cùng bất đồng số liệu làm đấu tranh... Đấu tranh... Tranh... Đợi chút! Số liệu! Cố Miên mãnh bừng tỉnh! Số liệu còn không có làm xong đâu!

Nhưng là trước mặt cảnh tượng làm cho Cố Miên hoài nghi mình còn ở trong mộng, hư vô mờ mịt không gian, chung quanh là không ngừng chảy xuôi số liệu, số hiệu cùng với điểm sáng, dưới chân còn lại là nhất phiến hư không.

XUYÊN NHANH GIAN THẦN NẮM QUYỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ