[KHR] _ Vongola gia tộc hằng ngày việc vặt cập quang âm đoạn ngắn

1.8K 21 1
                                    

Vongola gia tộc hằng ngày việc vặt cập quang âm đoạn ngắn ( Tsuna  trung tâm )

01. Trấn thủ ở người bên cạnh nhóm: đám bọn họ một trong (all Tsuna )

Thời gian: tương lai lúc

Địa điểm: Italy

Bọn hắn thật sự không thể tin tưởng trên tấm ảnh cái này vẻ mặt ngây thơ cùng ngây thơ thiếu niên tựu là mới nhậm chức Vongola thủ lĩnh.

Cực lớn dưới mặt đất phòng hội nghị chỉ một thoáng yên tĩnh được chỉ nghe gặp tiếng hít thở.

Có thể này duy thủ lĩnh hỏi lấy ra ảnh chụp tâm phúc: "Ngươi xác định cái này là Vongola thập đại thủ lĩnh?"

Đúng vậy, mặc dù là mấy năm trước ảnh chụp. Nhưng xác nhận là bản thân của hắn đúng vậy."

Vài người thủ lĩnh trầm mặc.

Mấy năm trước ảnh chụp. Như vậy kinh nghiệm thời gian tạo hình thiếu niên thành vì gia tộc tâm phục khẩu phục thủ lĩnh, trên người hắn biến hóa nhất định là cực lớn. Ai cũng không thể xem thường Vongola thủ lĩnh.

Sau đó bọn hắn phát hiện bọn hắn sai rồi! !

Tóc nâu thanh niên xoắn bắt tay vào làm chỉ có chút đứng ngồi không yên, biểu lộ không biết làm sao lại cực lực che dấu.

Phòng hội nghị ở bên trong bàn tròn đại có chút khó tin, thế cho nên các vị thủ lĩnh giúp nhau thấy không rõ đối phương biểu lộ, cho nên bọn hắn có như vậy một lát tưởng rằng chính mình sinh ra ảo giác.

Đứng ở Vongola thủ lĩnh đằng sau gia tộc thành viên lộ ra có chút không kiên nhẫn biểu lộ, chủ trì lần này đàm phán có thể này duy thủ lĩnh ho nhẹ một tiếng đánh vỡ xấu hổ trầm mặc. Hắn cầm lấy trên bàn đã sớm bầy đặt tốt văn bản tài liệu ngồi đối diện ở đối diện nhìn về phía trên có chút xa xôi Vongola thủ lĩnh nói: "Đây là ta cùng mấy vị thủ lĩnh thương lượng kết quả, thỉnh Vongola thủ lĩnh xem qua." Trong giọng nói vẫn còn rất cung kính, nhưng trong nội tâm phát lên chính là khinh miệt.

Thanh niên cầm lấy phóng ở trước mặt mình văn bản tài liệu cau mày thoạt nhìn, thời gian trôi qua, hắn còn không có chứng kiến một nửa, đứng ở phía sau hắn vừa rồi nhất không kiên nhẫn vị nào lạnh lùng mà hừ cười một tiếng nói: "Đưa ra những này quá phận điều kiện, là muốn chậm rãi mất quyền lực Vongola sao?"

Đang ngồi mấy vị lập tức kinh ra một thân mồ hôi lạnh.

"Cái này nhưng thật ra là..." Có thể này duy thủ lĩnh muốn giải thích, đồng thời cùng mấy người khác không hẹn mà cùng mà nghĩ lấy, chính là một thủ hạ vậy mà kiêu ngạo như vậy đoạt ở thủ lĩnh phía trước nói chuyện!

Người nọ hoàn toàn không quan tâm thậm chí là trực tiếp đem thủ lĩnh văn kiện trong tay rút đi giơ lên trước mắt mình. Hắn sau này mở ra nhanh chóng xem lấy, tính cả bên cạnh hắn cũng gom góp sang đây xem. Mà Vongola thủ lĩnh hoàn toàn là vẻ mặt bất đắc dĩ.

"Phần này văn bản tài liệu ở bên trong chí ít có hai phần ba điều kiện chúng ta đều là cố hết sức không nịnh nọt, âm thầm chỗ tốt đều bị các ngươi chia cắt. Biểu hiện ra như là hướng ta nhóm: đám bọn họ làm ra rất lớn nhượng bộ, trên thực tế là đem tất cả cục diện rối rắm ném cho chúng ta. Ta ngược lại là muốn hỏi, những này cái gọi là chỗ tốt đằng sau lại có nhiều hơn tay chân?" Sắc mặt cùng khẩu khí cũng có thể xưng là ác liệt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 20, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KHR] _ Vongola gia tộc hằng ngày việc vặt cập quang âm đoạn ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ