Không Tên Phần 1

845 7 2
                                    


Sống lại 1993

☆, sống lại

Đêm, viêm cẩn khâm vuốt ve đeo đã lâu hoa giới, mơ mơ màng màng đang ngủ. Vốn là phổ thông một ngày, lại ở tỉnh lại khi phát hiện, hết thảy lô-cốt .

Nàng lại phát hiện chính mình bị người vây ở một cái che kín thủy đúng mực nơi, hoa chân múa tay vui sướng lại thi triển không ra, càng nghẹn khuất là miệng mũi đều bị đổ , cũng sẽ không bơi lội, đừng nói gì đến trẻ con nội hô hấp loại này kỳ quái tài năng . Muốn há mồm, lại dũng vào vài giọt thủy, vội vàng lập tức câm miệng.

Viêm cẩn khâm nhanh chóng sờ sờ chung quanh, lại phát hiện chính mình bị nhốt ở tại mềm mại địa phương, vì sao giống như là bụng? Quẫn.

Nghẹn cả người nóng lên, choáng váng đầu não trướng cẩn khâm, rất là phát điên phẫn nộ ở trong lòng rống lên một câu: Phóng ta đi ra ngoài. Kết quả? Tự nhiên là không người để ý tới.

Đang lúc nàng muốn nghẹn ngất xỉu đi, trở thành từ trước tới nay cái thứ nhất bị nghẹn chết sống lại giả khi, nàng mơ mơ màng màng phát hiện không đúng dáng vẻ. Vì sao nàng lại ở chỗ này??

Ánh lửa bắn ra bốn phía trong nháy mắt, nàng nhanh chóng tĩnh hạ tâm đến, chính mình trở thành trẻ con? Bằng không vì sao lâu như vậy chính mình vẫn là không có hôn mê? Chính mình lượng hô hấp nhưng là trong ban kém cỏi nhất dáng vẻ .

Nói cách khác, thân thể của nàng ở bản năng nội hô hấp.

Viêm cẩn khâm nhất thời cứng lại rồi, chậm rãi thả lỏng chính mình, không dám quấy rầy chính mình nội hô hấp vận chuyển, tuy rằng nàng cũng không biết nó là như thế nào vận chuyển . Nhưng là, rõ ràng , giống như ngồi xuống bình thường thả lỏng làm cho nàng nhanh chóng không khó bị.

Ngày một ngày một ngày quá, nàng cũng tiếp nhận rồi chính mình mạc danh kỳ diệu đầu thai chuyện thật. Cũng dần dần có thể nghe được đến ngoại giới thanh âm . Nàng không dùng nghĩ đến, đây là không có ý vị nàng đầu óc đã phát dục hoàn toàn ?

Bất quá, thanh âm như trước vẫn là rất mơ hồ là được.

"A thành, ngươi nói nữ nhi như thế nào như vậy yên tĩnh đâu?"

"Có lẽ là mệt mỏi đi, đừng lo lắng, ngày mai ta đi trong hồ nước trảo ngư cho ngươi ngao canh."

"Ân ~"

"A uyển, ta đi trước trong đất , bằng không mẹ vừa muốn mắng."

"Hảo. Ta đây đi nấu cơm."

"Ân. Ta đã nhấc lên hai thùng thủy, chính ngươi cẩn thận."

"Đã biết. Ngươi mau đi đi."

"Hảo."

Cẩn khâm nghe thế, đã hiểu được chính mình không phải đầu thai mà là sống lại.

Vương tú uyển là nàng mẫu thân tên, viêm thành còn lại là phụ thân tên. Như thế, nàng còn có thể có một muội muội. Hai cái đệ đệ.

Ngày tiếp cận cửa ải cuối năm, hiện nay đã là tháng chạp 15. Nàng cũng biết chính mình sắp sinh ra , nàng sinh nhật là nông lịch 12 nguyệt 20, cách mừng năm mới chỉ có 10 thiên.

Sống lại 1993Where stories live. Discover now