" Ước chi mọi điều ước của bé Mi sẽ trở thành hiện thực"
" Ước chi mọi điều ước của bé Mi sẽ trở thành hiện thực"
Những con chữ cứ chạy lòng vòng lòng vòng trong đầu Mi. Nước mắt chảy ràn rụa ướt đẫm cả khuôn mặt. Cô, một đứa con gái rất ư là bình thường không hơn không kém, lại còn suốt ngày bị chửi là ngốc nghếch, cớ sao lại được anh quan tâm và yêu thương nhiều đến như thế, cô đã làm được gì mà lại có diễm phúc đến vậy.
Chống tay đứng dậy, mà sao cả người Mi cứ bủn rủn, chân dường như không còn cảm giác gì nữa. Nhưng, cô nhất quyết không bỏ cuộc, vì có một chuyện quan trọng, rất quan trọng mà cô cần nói cho anh biết.
....
....
Ai đó lấm lem đầy bùn đất nhanh chóng mở cửa phòng, lao tới, miệng không ngừng hét lớn.
" Anh Ca, anh Ca, anh mau tỉnh dậy đi"
" Anh Ca, mau dậy đi, em có chuyện quan trọng muốn nói"
Ai kia đang trong giấc mộng thật đẹp, tự nhiên bị ai đó đánh thức, bực mình chửi rủa.
" Có gì ngày mai nói, mày ra ngoài đi"
" Không được, anh mau đứng dậy nhanh lên"
" Khốn nạn thật, mày mau cút ra ngoài ngay cho...ưm..."
Ai kia bị ai đó giựt banh cả gối, nhào tới cưỡng hôn không thương không tiếc.
Lâm nhất thời sốc nặng, toàn bộ cơ mặt căng cứng, bình thường anh mãnh liệt bao nhiêu, cuồng nhiệt bao nhiêu thì hôm nay lại trở nên ngoan ngoãn bấy nhiêu.
Ai kia từ cáo già tự nhiên lại trở thành thỏ non, e lệ để yên cho miệng lưỡi người ta rà soát hết tất tần tâjt. Ai đó tuy kĩ năng còn thấp kém, vụng về lắm, nhưng nhiêu đó cũng đủ làm cho trái tim ai kia tan chảy mất tiêu luôn rồi.
Sau một hồi vận hết công lực của bản thân, cuối cùng Mi cũng chịu thua, luyến tiếc rời bỏ cái vị ngọt đầy khuyến rũ kia, ngồi bệt xuống đất mà thở dốc.
Lâm quả thật không biết nói gì, mặt anh nóng ran, miệng thì cứ lắp ba lắp bắp.
" Ừm...Mi...tao...mày...khụ khụ"
" Em yêu anh, anh Ca!"
Lời nói của cô, rõ ràng, dứt khoác, nhưng cũng thật chan chứa đầy tình yêu thương. Sóng mũi Lâm cay rát, khóe mắt đỏ hỏn, còn cổ họng thì nghèn nghẹn như có cái gì đó vừa chặn lại, anh chỉ phát ra được vài tiếng thều thào.
" Anh...cũng...yêu...em"
Thật may, là cô đã nghe thấy. Thật may, là anh đã không hiểu lầm cô. Và cũng thật may khi anh và cô đều đã hiểu được tình cảm mà họ dành cho nhau lớn lao, quan trọng đến nhường nào.