Sau 3 ngày vất vả, cuối cùng nó cũng hoàn thành xong những cảnh quay của MV. Nhìn lại một lượt quá trình quay của nó, mọi người đều tấm tắc khen tài diễn xuất. Thế này là quá đủ cho một thực tập sinh rồi. Chào tạm biệt mọi người , Hani mệt mỏi, nhanh chóng leo lên xe để về nhà. Đang vật và vật vờ ở băng ghế sau ghế lái, Hani chợt nhận được tin nhắn. Từ Sehun anh yêu của nó :))" Hani ah, quay xong rồi chứ? Em đang ở đâu thế???"
Mỉm cười khi nghĩ đến anh, mọi mệt mỏi như tiêu tan hết :" Em quay xong cảnh cuối của em rồi. Anh về đến nơi chưa? "
" Anh về trước em 2 tiếng cơ mà, bọn anh vừa tập nhảy, đang nghỉ giải lao. Huhu, mệt quá. Nhớ em quá đi !!! " - Kèm theo đó là bức ảnh anh và Kai oppa đang ngồi bệt xuống đất dựa vào nhau mà chụp ảnh qua gương. Khuôn mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi......nhưng mà đáng yêu.
Mỉm cười khi nhìn thấy bức ảnh. Nó chợt thấy mình cũng nhớ anh thật nhiều. Mặc dù chỉ vừa gặp nhau 2 tiếng trước. Chỉnh lại mặt mũi tóc tai, nó cũng giơ máy selfie một tấm rồi gửi cho anh. Sau đó mỉm cười và ...... lăn ra ngủ.
" Nhớ anh, idol của em <3 "
_______________________________
1 tuần sau.......Hani đang say sưa tập nhảy, bất chợt cánh cửa phòng tập mở ra. Anh quản lí bước vào :
- Các cô cậu chú ý nào. Năm học mới đến rồi. Chuẩn bị đi học nhé !!!! Muahahahahahah !!!!!
- Aaaaaaaaa, lại phải đi học !!!!!!
- Tập luyện đã vất vả rồi , lại còn đi học nữa ........
- Sang đến đây rồi vẫn không thoát được cảnh đi học !!!! Huhuhuhuhu - Hani bất mãn lăn đùng xuống sàn ăn vạ.
- Trật tự nào , aishhhh, mấy cái đứa này !!!!! CÓ IM KHÔNG THÌ BẢO ??!?!! - Nói nhẹ nhàng không nghe, cứ để anh đây phải lớn tiếng.
- Năm nay cũng không có gì mới cả. Vẫn lên một lớp thôi. À còn nữa, Hani ah, em sẽ học lớp 11/3 nhé, trường trung học SOPA. - Anh quản lí thông báo ngắn gọn và quay sang Hani.
- Ahhhh, Hani ah, bọn mình khác lớp rồi !!!!! Tớ học 11/5 cơ . - Mark buồn rầu.
- Ah thật á !!! Buồn thế !! Tớ chả quen biết ai cả !!! Ngại lắm !!!!! - Hani cũng buồn. Tính nó khá trầm, việc đi bắt chuyện với người khác là bất khả thi. Chỉ có người ta chủ động thì may ra mới kết thành bạn được. Nhưng nhỡ không có ai thì sao !!!!! Liệu họ có khinh mình khi biết mình là người Việt không nhỉ !!!....... Bao nhiêu suy nghĩ quanh quẩn trong đầu nó.
Nói đến đi học, nó lại nhớ đến những ngày tháng còn học cấp 2 ở Việt Nam. Cái ngày tháng vô tư nô đùa chả lo nghĩ gì cả. Nó cùng với 2 đứa bạn thân cùng nhau chạy xe điện đi học, cùng nhau đi vòng vòng hồ Gươm rồi hồ Tây để mua kem. Cùng nhau nói dối ba mẹ là đi học nhóm nhưng thực chất lại chui vào Lotteria ăn gà. Hơn nữa bạn của nó lại là những đứa ....ưm....... nói sao nhỉ ........ À, là những đứa bạn vô cùng " nguy hiểm " . Một đưa thì lai Ucraina, mắt sâu da trắng, là người mẫu của một công ti đào tạo người mẫu có tiếng ở miền Bắc. Tính tình thì bá đạo , ngang ngược, chuyên môn đi phá phách và bắt nạt người khác. Và nó đây, chính là Hani nó đây, luôn luôn là chuột bạch để cho nó thử nghiệm trò đùa nghịch ngợm mới. Đưa thứ hai, là một hot girl chính hiệu, cao nhất nhóm, gầy mất nhóm. Thích màu hồng và điệu vô cùng. Hani thường xuyên là cái đứa hay bị con bé này đè ra làm Mannequin cho nó tô tô trét trét vào mặt. Và cuối cùng, chính là nó đây, là cái người bề ngoài hiền lành nhưng bên trong hiền không nổi- Lộc Hân/ Lu Hani đây ạ. Phái nói , nó là cái đứa bình thường nhất trong ba đứa. Tính cách trầm ổn, rụt rè , nhưng nếu thân rồi thì đôi lúc , chỉ đôi lúc hơi điên thôi nhé, ít nói, và có lẽ là ít nổi bật nhất . So với ba đứa kia thôi, chứ mỗi người một vẻ mà. Nó xinh kiểu Hàn Quốc, nhìn mặt khá là lạnh lùng , nhưng không kém phần trong sáng. Muahahaha !!!!!!! Nhưng mà đừng tưởng hiền hiền dễ bắt nạt nhé, nhìn thế thôi, hiểm phết đấy. :))))) quay lại vấn đề chính nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ] TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNG
أدب الهواةTình yêu của idol sẽ như thế nào? Tình yêu của idol rốt cuộc sẽ đi đến đâu? Lãng mạn như ngôn tình? Hay phũ phàng như thực tế? Hani và Sehun rồi sẽ có kết quả như thế nào? Hãy cùng đón xem nhé !