End

1.5K 45 14
                                    

=======================

Tên sách: Gia giáo —— bị mỹ nữ bài loan toàn bộ quá trình

Tác giả: Phong phu tử

Văn án: Đây là một cái bởi vì linh hồn chỗ thiếu hụt mà từ nhỏ biểu hiện tự bế chứng bệnh trạng hài tử bởi vì cơ duyên xảo hợp nhìn thấy lịch đại tổ tiên bị coi như Vongola Đệ Thập thủ lĩnh giáo dục cuối cùng lại bị hắn ca kế thừa thủ lĩnh vị hơn nữa bị mình chọn sáu vị biến thái mỹ nữ người thủ hộ bài loan sau đó bị hắn ca nhân cơ hội mà vào cố sự ! (thở dốc)

Lam thủ: Darling ~ ngươi xem ta mới mua tình thú nội y đẹp hay không ma ~ đêm nay ta chuẩn bị rất có bao nhiêu thú đạo cụ a ~ Darling có muốn hay không hòa ta lên hưởng thụ yêu buổi tối ba ~(mị nhãn)

Mưa thủ: Cút ngay ! (cấp tốc biến sắc mặt mỉm cười) thân ái Shino ~ ta ngày hôm nay vừa tìm được vài chủng s~m~ tố tài chúng ta thử nhìn một chút có được hay không ~ sáng tác nhất định phải chân thật trải qua mới có thể sinh động thân ái ngươi hội giúp ta rất đúng ba (đói khát ánh mắt của)

Tinh thủ: Anna đáp ~(bãi poss) ngày hôm nay đạo diễn khiến tự ta về nhà đối hí, ngươi xem một chút kịch bản, sau đó giúp ta đối hí có được hay không ~(ngọt ngào mong đợi mỉm cười)

Lôi Thủ: Ngươi dĩ nhiên nhận loại này ( hoa... ) kịch bản? (thiên nhiên vô tội) Shino, ta... Ta gần nhất hảo tịch mịch... Cho nên tối hôm nay... (đơn thuần mặt lay động to lớn bộ ngực)

Vụ Thủ: Boss, đây là ta tự mình làm liệu lý... (ngượng ngùng)

Vân Thủ: Chủ công cẩn thận ! (đầy mặt đứng đắn rút đao bổ về phía vụ) người này ở cơm trong hạ ( hoa... ), còn có ngài nếu như có cần làm ơn trước phải lo lắng ta !!! (thật nhanh cởi quần áo ra)

Sawada Shino: ... Ca ta đêm nay hòa ngươi ngủ ngon không tốt. (một người ngủ quá nguy hiểm)

Sawada Tsunayoshi: Hảo a ~(ôn nhu cười)

=======================

1 mục tiêu, bắt đầu

Bốn năm trước...

"Sawada tiên sinh, chúc mừng ngài, ngài thê tử sinh ra một đôi song bào thai ni ~" hộ sĩ cười híp mắt báo tin vui "Mặc dù nhỏ cái kia thân thể có điểm suy yếu, thế nhưng tu dưỡng một trận thì không thành vấn đề, mẹ con ba người đều vô cùng bình an."

"Phải! Cảm tạ ! Cảm tạ !" Sơ làm cha Sawada Iemitsu kích động lộ ra quả thực thiểm mù mọi người mắt từ phụ biểu tình, sau đó thất tha thất thểu vọt thẳng tiến phòng sinh "Nana ! Nana !!!"

"Này ! Tiên sinh ở đây không thể đi vào a ! Ngươi nên trực tiếp Khứ Bệnh phòng chờ !" Hộ sĩ hắc tuyến nhìn kích động quay đầu nam nhân, bất quá cũng không có quá mức kinh ngạc, bởi vì từ trước mới vừa làm phụ thân nam nhân chỉ số thông minh cũng sẽ thẳng tắp giảm xuống.

"Anna đáp..." Sawada Nana sắc mặt còn là rất trắng bệch, liền tính là hiện tại sanh con đối với phụ nữ mà nói cũng là nhất kiện chuyện rất nguy hiểm, thế nhưng cái này cũng không có thể che giấu Sawada Nana vẻ mặt hạnh phúc mỉm cười "Là song bào thai a ~ đều là nam hài tử. Tuy rằng ta thật muốn muốn một tiểu công chúa, thế nhưng như vậy cũng tốt, bọn họ đều rất khả ái."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 01, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Gia giáo] Bị mỹ nhân bẻ cong quá trìnhWhere stories live. Discover now