Typo errors are a lot.Chapter 29
"Hija."
Napahinto naman si Vannie nang bigla siyang tinawag ulit ni Mr. Ronulo. Binigay na kasi niya rito ng mga folders ng mga scholars ng university na pinabibigay ng Student Affairs Office. Natapos na kasi niya ang mga ito noong isang araw pa. Nilingon naman niya ito.
"I'm glad that finally, the Alpha Gamma Phi fraternity has been dissolved." Anito sa kanya. Relief was seen all over the principal's face, "And these things wouldn't happen without your help and consistent complain. I could sense that the university will be at peace. Especially when Samuel Ignacio isn't here anymore."
"He really got e-expelled?"
Tumango naman ito. "I don't know how it happened even, hija. But I won't make a big fuss about it. Ang importante, the university will be at peace, finally."
Hindi naman kaagad nakasagot si Vannie sa sinabi ng principal sa kanya.
Samuel got expelled. Samuel won't go to the university anymore.
"Sam, you're just joking about you being expelled, right?" Tanong niya kay Sam habang katabi pa rin ito sa sofa ng sala nito. She was still inside his pad.
"What if I'm not joking, Vanessa?" He sounded serious.
She breathed hard. "Sam, you won't. Promise me, you won't transfer. Promise me, Sam."
She noticed Samuel smiled at her, "I.. I promise."
Samuel transfer by his own.
He lied to her.
---
"Jared."
Napahinto naman kaagad ang lalake nang tinawag ni Vanessa ito. Wala siyang ibang naisip kundi puntahan ang mga kaibigan ni Sam sa fraternity. Jared Montessor's name popped into her mind kaya ito ang una niyang pinuntahan. Alam kasi niyang Samuel and Jared are close friends. Gusto niyang malaman dito ang lahat-lahat tungkol sa ginawa ni Samuel na pagpaexpell at pagtransfer. She's getting frustrated. She's getting frustrated with him.
Gusto niyang mainis dito. Nangako ito sa kanya. He made a promise to her na hindi ito magpapaexpell o magtratransfer ng ibang school. But Samuel chose to break his promise. Without even telling her kung saang lupalok na itong nagpapakita. He hadn't even texted her about it. Kahit sa text na lang ito magpapaalam sa kanya. She's getting frustrated with Samuel abrupt and sudden decisions. Gustong-gusto niya itong sakalin dahil sa pabigla-bigla nitong ginagawang desisyon sa buhay.
"Oh, if it isn't our beloved student council president," Sarcasm was obvious in Jared's voice. Tumayo naman ito mula sa seat nito at nilapitan siya sa may pintuan. He leaned on the wall and smirked, "Now, what do you need?"
"Nasaan si Samuel?" She asked, "Saang school siya lumipat?"
"And why would I tell you?" Jared countered, in amusement.
Nagulat naman ang lahat nang biglang sinuntok ni Vannie si Jared sa mukha. Inis na inis na talaga siya! She asked him properly pero ang angas-angas pa nito sumagot.
"What the fuck!" Jared cursed under his breath. Napahiga kasi ito sa sahig matapos niya itong masuntok sa mukha.
"Tell me where the heck he is right now." She gritted her teeth.
---
"Mr. Rivera."
"Mr. Rivera, what do you think?"
BINABASA MO ANG
The Bad Boy's Club (Finished)
Подростковая литература(Finished) A fraternity headed by a ruthless Samuel Ignacio Rivera III. A story about a club on how they meet their downfall. A club for filthy, rich, ruthless and rotten group of young men. Messing with them will be dangerous.