Alexander POV
Naglalakad ako sa corridor when I see the girl na nagpahiya sa akin kanina.
That Girl.! I wanna hurt her.Grrr.!
Did she knows me?
Well,Ako lang naman si Alexander Dale Dela Fuente *smirk*.
Ang dakilang cassanova sa School na ito.Ang tinitingala ng lahat at pinagpapantasyahan ng lahat ng mga kababaihan.
My goal is to make all the girls cry.
Why? Because -
"Dude,What happened to you? Balita ko tinalo ka ng isang nobody na babae kanina"
"Hahaha.Bro,I can't believe you.Hinayaan mo lang na sampalin ka nun." Tawang-tawang sabi niya.
Seriously?Kaibigan ko ba talaga itong mga ito?
"Tss.Ano ba kayo syempre hindi ko papalampasin iyon noh.Magbabayad yung babaeng yun sakin.Mas dobleng sakit ang ipaparanas ko sa kanya"
*smirk*
"That's my dude" sabi ni Andrew
Loko talaga tong mga ito.
Nilingon ko si Mark na parang malalim ang iniisip.
Hmmmm.
*Boooog* (Hehehe.Oo ganyan talaga yung tunog!)
"Fvck!Bro?! Ano bang problema mo?"
Tss.Hahaha^O^
"Hahaha.Iyan kasi bro.Bakit ka kasi tulala dyan?"
"Kasi bro may naisip na ako kung paano natin sasaktan yung babaeng nagpahiya sayo" sabi niya na parang akala mo ang galing.Tss-_-
Pero sige.Let's try his opinion.
"Anong gagawin natin.Bubugbugin?Tss.You know I don't hurt girls physically.I hurt them emotionally."
Yeah!Kahit papaano hindi ako nanakit ng babae.Pero yung kanina,hindi ko na napigilan ang sarili ko.
"Yun nga dude eh sasaktan natin oh hindi tayo.Ikaw lang."
Ako?Paano?
"Sasaktan mo siya emotionally, katulad ng ginagawa mo sa ibang babae mo.Pero ngayon iba.You need to make her fall from you.And kapag nagawa mo na.Dun ka lang makipagbreak."
Hmmmm.Pwede naman.
Minsan talaga may silbi sila.Hindi puro kalokohan at pakikipaglandian ang alam.Tss -_-# (Akala mo siya hindi ganun-_-)
"But dude.... Ito ang rule kailangan hindi ka mahulog sa kanya.Kapag nangyari yan.You lose bro." Iling-Iling niyang sagot.
Seriously? AKO? Maiinlove sa babaeng yun? Eh flat chested nga yun eh tapos sobrang talakera pa.
That's will not gonna happen.
"Seriously bro? Hindi yun mangyayari." *evil smile*
"Then it settle you need to make her fall." Sabi niya pa sa akin. Tss.
Be ready, I will make sure that I will make you fall hard.And after that I will break your heart.
*smirk*
----------------
Ano?Okay lang ba?
Hahaha+_+.Praning ako masyado eh.Sorry na.
Pero by the way.
HAPPY NEW YEAR GUYSS!^_^||
VOTE and Comment!
Share nyo na rin.Para happy lang.#^_^#