2 tháng sau. Tại quán coffee Yeol Hye làm thêm. 7h am
Đã hai tháng kể từ đêm đó, Sehun và Yeol Hye không gặp nhau. Một phần vì do lời hứa, phần còn lại là vì Sehun đã debut rồi nên bận rộn lắm. Yeol Hye đang bận rộn dọn dẹp bàn ghế thì một cô gái từ đâu ra bước vào...
_Xin lỗi quý khách, quán chúng tôi chưa mở cửa.-Yeol Hye nhẹ nhàng nói.
_Nạ..thưa...chị... Em được quản lý nhận vào nàm thêm ạ! Anh í bảo cứ vào lây nà thấy chị ạ.
_O.O em là người Busan à?
_Nạ vâng ạ! :')
Yeol Hye nhìn cô bé đó không rời mắt, thời buổi này còn người như thế á? O_O" Đây là năm nào rồi mà còn kiểu tóc cắt ngắn chỉa ra ngoài, quần jean ống rộng và áo thun trắng bỏ vào quần thêm cái túi tre đang xách nữa=)))) thật sự là không nói nên lời.
_Em vào trong thay đồng phục đi, 8h quán mở cửa rồi, chị còn chỉ em nhiều thứ nữa.
_Nạ, phòng thay lồ ở lâu ạ?
_Bên phải, sau cái nhà vệ sinh.
_Nạ em cám ơn chị.
_*vuốt mồ hôi* hais, giờ mới nhận ra mình đẹp biết bao nhiêu😂👍
30p sau, khi đã chỉ cho cô bé đó xong mọi thứ.
_Năm nay em bao nhiêu tuổi?
_Nạ, tròn 18 tuổi ạ.
_Ôh thế bằng tuổi nhau rồi, làm nãy giờ chị chị em em :')
_Bạn tên gì?
_*chỉ dưới bảng tên* Park Yeol Hye :"> cậu tên Kim Nam Mi đúng không?
_Ừ, lúng giồi. Hì hì!
_"Hais, bây giờ mình cũng nhận ra tên mình cũng đẹp biết bao..."-tự suy nghĩ=))))
_Cậu nên sửa cái giọng Busan đặc kẹo đó đi ._. Nghe kì lắm
_Ơ, thế giờ sữa nàm thao?
_Bắt chước cách mình nói nè, rồi sẽ quen thôi!
_Mình sẽ cố lắng! (Cố gắng) =))))
3h chiều. Giờ tan làm.
_Oahhh~ *vươn vai* khát nước thế nhở *bóc chai nước ngay kế uống* *ực ực*
_Tan nàm giồi, cậu có li lâu không?
_*PHỤTTTTTT* *Ặc ặc* S.....ă...ặ...c...c.... n.....ư...ơ....ớ...c!!
_Cậu nàm thao thế lày????
_Bộ...bộ đồ cậu...cậu mặc... Nó... Á há há há há há =))))))))) mình xin lỗi nhưng há há =))) nó.... =)))) nó trông buồn cười quá!
_*nhìn xuống* Áo ba nỗ(lỗ), quần nài(dài), kéo cao tới ngực, lẹp(đẹp) mà :(
_Này, cậu muốn tân trang lại nhan sắc không? Nguyên chiều tôi rảnnh này!
_Nhưng giờ tôi bận rồi :(
_*ọc ọc* *đang uống nước* đi đâu?
_Đi buổi kí tặng fan của "Ết Sô", có Sehun, mình rất thích Sehun :')
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO imagine] [Fictional Girl] [Sehun] Hợp đồng oan gia!
Fanfiction_Author: Hoàng Nghi _Copy nhớ ghi nguồn nha mấy bạn❤️ "Anh và em. Dù xa nhau bao lâu... Vẫn về lại bên nhau... Anh cảm kích không??" "Cảm ơn anh đi, vì ngày đó, anh đã kí vào bản hợp đồng rắc rối của em!" "Xuỳ, anh đi chết đi"