Miss Tulala & Mr Beautiful Eyes (One Shot Story)

287 15 6
                                    

Best friends since Grade six, that day we've met at school. Pero hanggang dun na nga lang ba? O may pag-asa pa? Ito ang love story ni Ms. Tulala and Mr. Beautiful Eyes.. (^___^ V)

~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~

"Hannah, ayus ka lang?"  Na-distract lang naman ako sa beautiful eyes ng best friend ko..

"Hah? may sinasabi ka ba??" sabi ko kay Gio, best friend *SLASH CRUSH ko lang naman..

At heto na naman siya.. Ngingiti-ngiti tapos yuyuko sabay magbe-beautiful eyes.. Kung di nga naman talaga sira ulo tong crush ko eh no.. Natulala na nga ko, ngayon namumula naman ako.. (*___*)

Nakatitig lang naman kami sa isa't isa..

And after seems like forever.. Tinulak ko siya..  "Umayos ka nga Gio!"

"...Sus! Ang sabihin mo.. Nai-inlove ka na sa akin.."

"O- Oo nga.. Sana naging mata ka na lang.."

**KRIIIIIIIIIIIINNGGG!!!

At yun na nga ang panirang bell na tumapos sa napakagandang break time ko.. (O__O)

Si Sir Oscar lang naman ang magtuturo sa'min.. Ang pinaka-boring na teacher..

At pumasok na kami sa room.. Magka-tabi kami ni Gio.. Actually, since Grade Six.. Di ko alam kung bakit, pero kahit medyo maingay kami pag nagkakatabi.. Di paren kami pinaghihiwalay nung adviser namin.. Juice ko po! Tadhana kaya ito?!

Nawala lahat ng iniisip ko nang tinawag ako ni Sir Oscar.. Hayyy.. Natulala na naman ako..

"Hannah..! Kanina pa kita tinatawag.. Anong naintindihan mo sa binasa ni Errol?" [a/n: Errol, kaklase namin.. >:D ]

At kahit di pa nakabukas yung libro ko, sinagot ko paren yung tanong ni sir.. Ako pa? Ako lang naman ang Top 1 sa buong third year.. At nag-aadvance reading ako kaya alam ko kung anong binasa ni Errol..

At pag-upo ko.. May naramdaman akong bukol sa pwet ko, kinuha ko.. May papel pala.. Tumingin ako sa kaliwa ko, WALA.. Nagbabasa lang yung mga classmates ko.. Tumingin ako sa kanan..

Si Gio.. Ayun, tawa ng tawa.. Natawa sa nilagay niyang papel sa upuan ko habang sina-sagot ko pa si Ser.. Tinignan ko yung papel..

FROM: Gio

Ang galing hah.. BESTFRIEND KO YUN!! :))

Yun yun eh.. Kesa matuwa ako sa sinabi niya.. nasaktan ako.. Sakit nga naman na hanggang "BEST FRIEND" lang ang turing niya sa'kin.. 

FROM: Hannah

Chicks.. Ako pa.. Parang sisiw lang yun..  >:P

- - - 

FROM: Gio

Sus! Yabang mo.. Iniisip mo na naman siguro ako no? Kaya natulala ka na naman kanina..  >:D

- - - 

FROM: Hannah

Lkas ng confidence mo bro.. Tigil-tigilan mo na rin kasi yang pagsha-shabu mo, nang tumino yang pagi-isip mo.. >_<

- - - 

FROM: Gio

Ikaw nga yang nagsha-shabu eh.. Natutulala palagi..  :P

Miss Tulala & Mr Beautiful Eyes (One Shot Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon