-KWON JI YONG BUÔNG EM XUỐNG - Seungri hét lên khi anh vô cớ tức giận với cậu, cậu rưng rưng nước mắt
- EM IM LẶNG CHO ANH- Jiyong bình thường cưng chiều con Gấu Mỡ này, nhưng hôm nay anh thật sự tức giận nên cũng đã hét lên với cậu
Vừa vào phòng anh đã đóng sầm cửa lại và ngay tức khắc anh đè cậu xuống giường. Anh hôn ngấu nghiến môi cậu đến khi nó sưng cả lên, chiếc lưỡi cậy mỡ khoang miệng cậu, cuốn hết tất cả những gì bên trong, chơi đùa cùng với cái lưỡi của bảo bối. Trong lúc đó, bàn tay của anh cũng không rãnh rỗi, không biết từ lúc nào anh đã cởi phăng cái áo sơ mi của cậu để lộ một khoảng ngực trắng tinh cùng hai hạt đậu quyến rũ. Sau khi kết thúc nụ hôn dài, anh cũng không có ý định dừng lại mà tiếp tục "cuộc chiến"
-Yongie...Youngie à, đau...đau em - Seungri nói trong tiếng nức nở... "Em đã làm... làm gì sai chứ... hức... hức!!!"
Nghe tiếng nức nở của cậu, cơn giận của anh cũng giảm bớt
-Haizzzz, Gấu Mỡ của anh, em đi chơi suốt ngày, hết năm châu rồi lại đến bốn bể, anh không phải không cho em đi chơi nhưng tại sao em cứ ôm vai, ôm cổ mấy người đó chứ. Không phải anh đã nói với em rồi sao, anh không thích như thế!!!
- Anh...anh đừng hiểu lầm, em chỉ là xã giao thôi mà, cũng là vì công việc thôi, anh...anh... đừng giận Gấu Mỡ mà...huhu - cậu nũng nịu.
Nghe như thế anh cũng chẳng còn hờn giận gì cậu, nhưng công việc đang dang dờ thì chẳng thể bỏ được. Seungri thấy anh chẳng nói gì, tưởng là anh còn giận nên khẩn trương muốn giải thích đã bị chặn lại bởi đôi môi của anh " ưm.. ưm.."
Lại là một nụ hôn dài nhưng nụ hôn này mang theo sự dịu dàng như đang trân trọng một thứ quý giá. Nụ hôn của Jiyong như muốn gửi tất cả những yêu thương của anh, anh hôn khắp khuôn mặt cậu rồi lại xuống chiếc cổ trắng ngần, từ từ nhấm nháp, từ từ thưởng thức. Đôi tay xấu xa ấy cũng dần trượt xuống bộ vị đã cương cứng lên của cậu, anh liếm rồi mút từ hai hạt châu dài đến rốn rồi không ngần ngại mà nhậm lấy nơi đó khiến cho Seungri sung sướng mà rên lên " a..a...um...Ji..Jiyong...a". Những tiếng rên ấy như động mực làm cho Jiyong càng tăng tốc độ mút mát âm hành của cậu. Rồi anh đưa từng ngón tay cùng một ít bôi trơn vào khuếch trương lỗ huyệt nhỏ của cậu nhưng mãi lâu sau anh vẫn chưa chịu vào khiến cho Seungri phải hét lên đầy khó chịu" Jiyong...a...a...nha..nh...nha..nh.. lên a..a..em..em... khó... chịu..um"
- Nhanh gì hả, hửm?? Jiyong biết còn cố hỏi, anh muốn chính miệng cậu nói ra cơ. Trong lúc nói, anh cũng không dừng lại hành động đang làm càng làm cho Seungri khó chịu hơn.
Mặt con Gấu Mỡ đỏ lên nhưng vẫn cố nói bởi vì cậu đang rất khó chịu -Muốn.... muốn tiểu...a... Jiyong tiến... tiến vào..a..
Jiyong nghe như thế rất hài lòng, cậu nhỏ của anh cũng đã cương cứng đến phát đau. Anh nhanh chống đưa thứ đó vào và ngay lập tức bị bao phủ bởi nơi ấm áp của cậu. Tiếng thở dốc cùng tiếng rên rỉ ma mị hòa quyện vào nhau cùng với hình ảnh hai con người đang quấn vào nhau tạo nên một bức tranh hạnh phúc.
( đây là lần đầu tiên mình viết, có gì sai sót xin góp ý nhẹ tay nhe !!!) )
BẠN ĐANG ĐỌC
(One Shot) Yêu
FanfictionĐây là một fic của một đứa fan girl ảo tưởng Nhân vật: Kwon Ji Yong - Lee Seungri Nội dung: toàn xôi thịt Warning: 18+