Had my EYES on Him

88 3 3
                                    

CRUSH

Siguro lahat naman tayo, naranasan na yan. Ito yung tipong, makikita lang natin sila, buo na agad yung araw natin. Dumadating pa nga tayo sa time na, NASASAKTAN tayo dahil may MAHAL NA SILANG IBA.

Iniiiyakan natin sila. Madaming nagsasabi na yung pag iyak na iyon ay masyadong mababaw. Para sakin, it's normal. Nasasaktan tayo eh. Kahit CRUSH lang natin sila, importante na sila para sa atin.

Dadating din yung time na ma rerealize natin na MAHAL na pala natin. Pero hindi sa lahat ng pagkakataon masaya ka dahil may Crush or Mahal ka. Meron din naman na nag mahal ka pero sa huli, NASAKTAN ka lang.

Ako si Riley Seno and this is my story.

Junior na ako. Masaya ako dahil sa parents ko, friends ko and especially to my CRUSH or sabihin na nating LONG TIME LOVE ko. Since First Year HS pa kasi, Love ko na yun. Almost three years na din. Masaya ako kasi kahit papaano nag kakausap kami.

He's Jas Perez.

Mabait, caring and Sweet. Sino ba namang babaeng hindi magkakagusto sa ganyang lalaki diba? Kaya naging Crush ko yan nung una eh. Masaya ako pag nakakausap ko siya. Kilig ako syempre. Haha! Hindi ko namamalayan na unting unting na Fafall na ko sa kanya. Tinawag namin siyang si MATA. Kasi sabi nila, maganda daw yung mga mata niya. Madaming nagsabi na Pa FALL daw siya.

One day, super kinilig ako kahit sa isang simpleng pag uusap namin.

"Ang puti ng mukha mo! Espasol ka! Hahahaha!"

"Espasol ka din! Hahaha!"

Kahit konting usap lang namin, kinikilig na ako. Matapos yung pang yayareng yun, nag tatawagan na kami paminsan minsan ng Espasol.

Had my EYES on HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon