Inlove With A Gay

134 1 1
                                    

Hindi ko alam pano nagsimula? Biro at trip ko lang naman iyon, biro at trip na ako pa ang natalo. Ngayon pano na? Hindi niya ako kayang mahalin dahil parehas kaming pusong babae. Ang tanga ko talaga. Dapat hindi ko na lang sinimulan...
.
.
.
.
.
Nagsimula lang naman yun isang araw habang naglalakad kaming tropa. May isang bakla samin at sya si Cyra este Cyrus Olivar. Btw. I'm Dane Mendoza (pero ang tawag nila sakin Da-ne not Dane) 17. Kalog. At hmmm tama na siguro muna yan. ^_^


Naisipan kong ligawan to' si Cyrus. Yes ako talaga ang manliligaw samin. May itsura naman sya. Sayang lang talaga. Pero diko talaga sya gusto trip lang.

Habang palabas kami ng school sumabay ako ng lakad sa kanya at kumapit sa braso niya. (Nakapayong pala siya)

Ako: Babe kung liligawan kita may pag-asa ba ako?
Siya: Juskoh to si Da-ne. Kung anu-ano pinagsasabi.
Ako: Seryoso ako BABE.
Vhen: Ay support ako diyan. Haha.
Eliz: Ako din baby. Hahaha.
.
.
.
.
.
Lumipas ang ilang araw at talagang nililigawan ko si Cyrus. Haha. Nag-eeffort talaga ako. Pag kumakain ng lunch ako kumukuha ng tubig niya, natabi ako sa kanya, etc lahat. At ewan ko kung bakit ko ginagawa ang lahat ng yun?

Naka-upo kami sa mga benches ng.may naalala akong nabasa ko (credited to the owner). Titigan ko kung tatalab kay Cyra/Cyrus yung banat.. hoho

Ako: Babe patingin nga ng kamay mo.
Siya: (tinitignan yung kamay niya at parang nag-aalangan ipakita sakin) Bakit? Oh eto. Baka kung ano gawin mo?
Ako: (kinuha ko kamay niya) Hindi naman malaki kamay mo pero hawak mo yung mundo ko.

Nakita kong namula siya sa sinabi ko pero ewan ko kinilig din ako sa sinabi ko. Haha.

Ako: uy si Babe namumula. Kinikilig. Haha. (Nakangiti pa rin sya)
Vhen: Lalaki ka na, Cyrus ah? Hahaha
Ako: haha. Babe pakipulot nga yan. (Habang may tinuturo sa lapag)
Siya: (Hanap naman siya) Ano yun? Nasan?
Ako: Yan. Yan oh. Yung puso kong hulog na hulog sayo. (Putek. Kinikilig ako)

At namumula na naman sya. Yung mga kaibigan namin tumatawa lang at tinutukso kami. Haha. Speechless siya eh. Haha. Kinikilig.

Ako: Babe anong english ng isang nguya?
Siya: chew...one chew?
Ako: one chew too. Haha
Siya: ay bet ko yan. Maipost nga sa facebook ^_^

Ako ---------> -_-
Tropa ------> :D

Walang isang araw na hindi ako bumabanat sa kanya na ako lang naman ata ang kinikilig. Haha. Pero di ko makakalimutan yung namula sya nun.

4 weeks na din pero parang wala pang improvement samin. Wala kaming pasok ngayon at namimiss ko na si Babe. Haha.

Kinuha ko yung cellphone ko at pumunta sa gallery. Tinignan ko yung mga pictures ko (malamang) hanggang mapunta sa mga pictures ni Cyrus at hindi ko maiwasang mapangiti.

Ang gwapo niya at sayang talaga. Minsan nakakalungkot lang dahil parang hindi nya naappreciate yung mga efforts ko. Mas gusto niya talaga yung mga lalaki. Haaay.

Mahal ko na ata siya? Oops. O_o anong sinabi ko? No. Wait tama ba? Biro lang yun. Hindi. Haha. Nadala lang ako hahahhahahah.

Kinabukasan. Makikita ko na sya. Yieee.

Pagkakita ko sa kanya ngumuso agad ako.

Ako: Babe kiss mo ko.
Siya: Yuck. Kadiri toh.
Ako: Choo-choosy ka pa? Ako na kikiss sayo. Dali na. Haha.
(Nalayo sya sakin habang ako lapit ng lapit sa kanya.)
Siya: Da-ne. Ano ba?  Haha. Dun ka nga.
Ako: No. Kiss mo muna ako.

Kinukulit ko siya ng kinukulit hanggang sa natumba kami parehas. Nasa ibabaw ko sya at.....at....at..... O_o naglapat ang aming labi ... oh no! Di na virgin ang lips ko. Sa cheeks lang naman gusto ko siyang i-kiss hindi sa lips. Whaaaa.

Bumangon agad ako at pinagpagan ang damit ko.

Cyrus: aray ah! Ang sakit nun Da-ne.
Ako: aah eeh. Sorry bye CR lang ako.

At dali dali akong pumunta sa CR at nilock iyon. Hinawakan ko yung dibdib ko. Ang lakas ng tibok ng puso ko. Anong ginawa ko? Nooo.

Ngayon parang alam ko na ang tunay na nararamdaman ko para kay Cyrus.....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
(A/N: sana nagustuhan nyo. Pasensya na kung di kagandahan. First time lang kasi. Sorry din kung maikli)

Totally Inlove With A Gay (One Shot)Where stories live. Discover now