His SNOB :X kills me!

47 2 0
                                    

*TOING!!!!* 

" ASFHKKHGSDAQWRTMISSGHISING "

Anung sinasabi nila, bat di ko sila maintindihan?. Bat sila umiikot, nagmemelt. And i can't see them clearly, its blured.

" Hoy Miss wala ka bang balak na gumising at tumayo dyan !!!!  " ang lakas nung boses kaya napadilat at napatayo ako. 

" At ang---" ulit nung boy 2 na sabi sakin pero di natuloy nung sinabi nung boy 1 na nakasalo sakin na 'STOP ' 

" Uie.. friend anong anyare? bat nakahiga ka dyan sa.. sa kamay niya kanina? " tanong ni Nina na galing sa cr.

" Hinimatay kasi sya sa harap ko eh " sagot nung boy 1

WHHAAAT!!! Hinimatay pala ako,, kaya pala ganun.

" Miss ok ka na ba? " Tanong ni boy 1

" Ahh.. Oo sige salamat ahh "

kumaripas agad ako nakakahiya kaya, kaya pala kung maka sigaw yung boy1. 

Oops naiwan ko pala si Nina dun. Ah bahala na.

Gabi na at nagfaflashback parin yung nagyari saken haay!! nakakahiya talaga :X . Infairness ah ang gwapo nila hehe!! 

*RING-RING*

"hello" with angelic voice

" hoy! bruha langya bat mo ko iniwan kanina? "

" sorry na, sorry na Nina, nakakahiya kasi ehh tas nakalimutan kita " 

" sakin di ka nahiya?? "

" ahh eh were close naman diba babyyy Niiina... "

" o sya, sya pero bat ka ba nag-collapse kanina ah anu bang nangyari "

" ewan ko ba "

" sige di na yun  importante, basta ok ka na ba? "

" oo friend, salamat sa concern mo ahh! "

" no probz sige bye na gotta sleep "

" ba bye!! "   :) SWEET DREAMS TO ME

Oo nga nu tama si Nina bat kaya ako nag-collapse kanina eh di naman ako gutom at wala din akong sakit.. Makaflashback nga.

Una tinawagan ako ni Nina para maglunch.

Kumain na kami tas nag cr si Nina sandali.

At pumunta ako sa pilahan ng resto para umurder ulit at Bliiiink nag COLLA----- ay teka...

*FLASHBACK*

"Cheys cr lang ako"

"geh"

anu ba naman toh! 

sawang-sawa na ako,

luluwa na ata tong dila ko.

Haay!! makaorder nga ng bago.

ahhm.  anu kaya? ito na lang kaya, sosyal kasi yung pangalang ehh SOM TAM,

"SOM TAM PO" san na ba yung wallet ko, ayy nandun pala nahulog buti na lang walang ibakumuha, panget naman kasi nung wallet ko.

Haay mahal kiong pitaka buti at di ka tuluyang nawala sa akin.

At nung papatayo na ako nakakita ako ng dalwang angel. Oh my gooosh!!! ang cute.

Ahhhh! nakatigtig yung isang boy sakin nakakamatay!!!  malalaglag na ata puso ko please pulutin nyo kong mahulog ahh..

"ahh,, hi! :) " nginitian ko sila at alam nyo ba   kung ano ang ginanti nung nakatitig sakin. Isang SNOB ahh nakakahiya ka!!

Therefore I got collapse because of the SNOB OF AN ANGEL. Ahhhhh!!!!!

Kala ko girl lang ang nagsasnob, ehh baka bakla yun.

With a Kiss ♥♥♥ (Kathniel-ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon