"GET OUTTA Hell HERe!!!" Sabi ko sa malanding babae nato.Kakairita to ha. Meron pa nmn ako.Kainis pwesto ko to sa cafeteria. Nagtataka ba kayo?. Bakit may pwesto ako dito.?. Syempre ako lang nmn ang may ari nitong school nmin.Jeyz Academy. Para lang to sa mga mayayaman. Yup mayaman kami. We own resorts,hotels, restaurants, schools,companies, malls,etc.Wait pagsasalitain ko muna tong malanding babae nato at kasama ang mga kaibigan nya yata.
"How Dare You to talk to me like that?! HUH?.,Who are you ba?..!" auch!. Anlandiiiiii. Di nya ko kilalla pwes makikilala moko ngayun na.Kinausap mo maganda..
"Hindi moko kilala?! Well.Ako lang naman si The Bad Campus Princess Brittany Jeyz.!" Inemphasized ko talaga ung jeyz. Para maintindiahan nya ako ang may ari nato.Kaya ko sya paalisin dito.
"Im sorry,hindi na po mauulit" Nagmakaawa sya skin,Wala akong awa.. HAHA! JK.
"Hindi na talaga!Kasi you are kick out!Get out of this school." Kinuha ko ang cp ko at tinawagan si mama si mama nasa office nya principal office.
"What!Pano mo nmn magagawa yan" Sabi ng babae nato!.HAHA
"HAHAH!Weirdo."Sumagot na si mama at ni loudspeak ko.
=Phone Convo-=
"Ah ma!.",Sabi ko kay mama.
"Why anak.?!"
"Kick out na si _____" Sinabi ko na ung pangalan. Kilala ko lahat dito.
"Ahm.Bakit nmn anak?!"
"Basta mama.Its NOne of your Business! Ganyan kami ni mama.Walang galangan.
"Okay sige.Papuntahin mo na lang sya dito sa office."
"K!"
=END=
Tiningnan ko ung girl maluhaluha na. WAWA!..AHAHA!.
"Ate Brittany,Pls Forgive me?!.",lumhod sya sa harap ko.Ay naawa naman ako dito.No Way!.Ginalit mo kaya ako.HAAHAHHA! *evil grin*
"NO WAYYY!!! Stupid Freak." Di naman talaga ako masama meron lang talaga ako..
Okay its my time to shine!. HAHAHA!... Nasabi ko nmn yata na lahat?!..
Ako nga pala si Brittany Jeyz..Sa school nato ako ay Bad Campus Princess. May kaibigan ako 2 girls. Mahaharot sila madadaldal.Mamaya ko na ikwewento.2 lang kami magkapatid.Si mama malamang nasa office nya.Si dad nasa ibang bansa inaasikaso ung business namin dun si ate Brewanie sya na umaasikaso sa mga excess companies namin.Kaya ako tinawag na BAD CAMPUS PRINCESS syempre maganda!Masama lagi akong galit.Pag-Pinagalit nyo ko magagalit ako pag mabait kayo sakin same din.Kaya dont mess with me. HAHA :D.
Umupo na kaming tatlo sa pwesto namin pinadesignan kopa yan.Kaya lahat dito gusto ako maging kaibigan.Mabait ako sa kaibigan. NBSB pi ituu...
"Britz!uber ginawa mo dunah?!." Sabi skin ni reez. Mareez sea collins.
"Shatap,Okay?! Ayoko na pagusapan pa!" Sabi ko sabay subo ng fries.
"High blood ka te?.Chillax lang!" Sabi naman nitong isa natong si zizii..kryzizi rose young.
"OY britz si Rince ow!" sabay hampas sa braso kong si reez.Basta britz si reez..
"Auch naman.As if I care?!"
Si rince ang isa sa manliligaw ko.Urg ayoko nga sakanya uhugin.HAHA. Isa lang naman ang gusto ko. SI _______ malalaman nyo yan SOON.:D
"Hi brittany! Muzta?!" Sabi skin ni rince sabay punas sa ilong nya. Spell RINCE? Y-U-C-K. YUCK!
'Baka gusto mo ikaw sumunod?!", Sabi ko sabay pamewang. Aasarin ko to. HAHA
"Eto naman owh.Di mabiro." Lalapit nya na sana ung kamay nya skin.
"Subukan mokong hawakan ako di lang kick out aabutin mo!" Sabay tayo sa upuan namin,at sila reez naman sumunod na.
"BLEEE!" Sabi ni ziziz kay rince.Ayaw nya rin kasi jan sa mokong nayan.
*KRIIIIIIIIIIIIIIIIIINNNNGGGGGGGGGGGGKRING*
Bell na. Pumunta na kami nila reez sa classroom actuallly second day palang..
(ROOM)
"Okay class good afternoon.I will arrange your sitting arrangements!Okay class lets start" Sabi ng adviser nato.Wag na makatabi ko pa si uhogin.Kaklase ko sya.
"Krizizi to mark" HHAHA! sabi ni teacher.
"EHHHHHHHHHHHHH!" Hiyaw ni zizi. Ayaw nya kasing katabi yun.Mabaho HAHA
"Rince to brittany" WHUUUT!....
"No way!!!!!!" Sabay tayo ko sa kinauupaan ko at dinabog ang armchair ko.
"Is there any problem Ms.JEYZ?!.
"Meron.Malaki.Wag moko itabi jan.Baka ikaw itabi ko sa bangketahan?!" Sabi ko dito.Bwiset na araw to.
"Im sorry.Okay you choose!"Sabi skin ni mam.
"I want my two bestfriends.krizizi and reez."
"As you say so!?"
Nilipat naman ako.At ang dalwang bugak abot ang ngiti hangang tenga.MAkokopya lang yan sa notes ko ii.
Natapos na ang klase uwian na!WOwowOw..
"MALL??!" Sabay na sabi nila reez at zizi.
"Adik!.Tara na nga!" Sabi ko sabay lagay ng cologne sa katawan ko..
Habang may nabungo ako.
BOOOOOOOOGSSHSHSH!
"OUCH!Ano ba naman y-a" diko natapos dapatingin ako sakanya. si!!
"Im sorry,,,,Britz?!" Sabi skin ni ___ Excited naba?!.
"Drake? ikaw pala yan!." Yup Drake min sung. Half HAlf sya.Ampogi!!!>..
"Sorry.Una na ko!." Sabay takbo nya papuntang lovers hall.
Sila reez at zizi humarap sakin.
"Tutuloy paba tayo?!" Sabi ni reez nakapamewang.
"GAGA!Tara na nga!" Sabay hila sa mga buhok nila.
Pumunta muna kami sa office ni mama para magpaalam.
Bigla bigla na lang ako pumasok.
"Ma!"
"Oh kayo pala,reez zizi."
"Ma punta po kmi sa mall natin!"
"Osige,ano gagamitin nyong sasakyan?"
"LIMO!" sabat nila reez at zizi..
"OSIGE! Marami pakong gagawin.Bye na.!"
"Bye ma" sabay halik sa cheeks ni mama sabay alis.
Andito na kami sa sasakyan.Ang ingay kanta ng kanta si reez at zizi sa mic.Syempre sa mic. IInompa.
**************************
Maganda ba?! Itutuloy ko paba?!..
VOTE SPREAD BE A FAN COMMENT..
KP..