linh la 471

112 0 0
                                    

CHAPR_HAR. Thứ bốn trăm nhị Mười hai chương diệt tộc hành động

Nhân chính tại gian phòng bên trong tương vạn khen tặng khách sáo, Hạ Ngôn từ môn ngoại lão giảng, úc vật nhất không Tộc Trưởng, Đổng gia Tộc Trưởng đám người, toàn bộ đều đứng lên cung nghênh Hạ Ngôn.

"Các vị sớm hơn đều đến  ?" Hạ Ngôn thiểm thân tiến vào phòng tiếp khách, nghiêng người đối Tề gia Tộc Trưởng, Đổng gia Tộc Trưởng ôm cử cười nói.

"Không có có...hay không, chúng ta tất cả cũng vừa mới đến Thánh Điện không có một hồi hai vị Tộc Trưởng liên thanh đạo.

"Ân, Thiên Dược Phường Lão bản Tần Thì tiên sinh. Hẳn là cũng sắp đến rồi." Hạ Ngôn điểm đầu, ánh mắt thiểm   một chút, hiện tại hắn liên tuyến liên can nhân tiểu còn chỉ kém Tần Thì một cái(người).

"Các đại nhân, Thiên Dược Phường Lão bản ở ngoài điện muốn gặp các vị đại nhân."

Hạ Ngôn võng nói xong, liền xoay người ngưng mắt nhìn về phía phòng tiếp khách môn ngoại, hắn nghe đã có hộ vệ đi tới.

Hộ vệ đến   phòng tiếp khách kiện, đối với bên trong chúng Nhân đạo.

"Ân, ngươi đi bả Tần Thì tiên sinh mang đi vào!" Hạ Ngôn phân phó hộ vệ.

"!" Hộ vệ lên tiếng, xoay người lại muốn trứ ngoài điện đi tới.

"Tô Cầm, ngươi không sao chớ?" Hạ Ngôn đối Hạ Phi Long cùng Hạ Trường Hà hai người khẽ gật đầu. Đi về phía trước   lưỡng bộ, ánh mắt nhìn về phía ngồi ở một khác bên cạnh Tô Cầm. Từ Hạ Ngôn đi vào, Tô Cầm ánh mắt liền rơi tại Hạ Ngôn trên người. Bất quá Hạ Ngôn cùng hai vị Tộc Trưởng chào hỏi, cho nên Tô Cầm cũng không nói lời nào.

Hạ Ngôn nghiêng người, nhìn Tô Cầm, trên mặt không khỏi trở nên hơi chút ngưng trọng, nghĩ Tô Ly tử, Hạ Ngôn trong lòng liền có chút tức giận.

"Ta không sao, ta hiện tại muốn làm , chính là phụ thân báo thù. Cho nên, ta sẽ không ngã xuống. Hạ Ngôn, ngươi phóng tâm." Tô Cầm thanh âm mặc dù nhu hòa, chính là trong đó lại lộ ra cứng cỏi.

Này luồng cứng cỏi, nhượng Hạ Ngôn cùng vài người khác, đều trong lòng căng thẳng.

"Hạ Ngôn Chấp sự, Tề chấp sự, Đổng chấp sự!"

Tô Cầm võng nói xong câu đó, Tần Thì liền từ bên ngoài đi đến, mặt mày tươi cười,... Hướng mọi người đả quá chiêu hô.

"Tô Cầm. Ngươi cũng đến" . Tần Thì tối hậu mới cùng Tô Cầm nói chuyện, hắn cùng với Tô Cầm phụ thân Tô Ly  bạn tốt, Tô Cầm tương đương hắn chất nữ. Cho nên tương đối quen thuộc, hai người cũng rất tùy ý.

"Tần Thì thúc thúc!" Tô Cầm có chút nhất tồn thân.

"Tần Thì a, chúng ta đều chờ ngươi ni!" Tề gia Tộc Trưởng cười nói đạo, nhìn nhìn bên cạnh Đổng gia Tộc Trưởng, trong lời nói mang theo một tia trêu chọc mùi vị.

"Ha hả, ta tiếp đến tin tức, mà ngay cả hết lòng cho chạy tới  . Còn  đã tới chậm, còn đi đâu giới. Các vị đại nhân thứ." Tần Thì liên thanh nói xin lỗi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 21, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

linh la 471Where stories live. Discover now