×Torpe Ako×

31 0 4
                                    

A happy story about me being Torpe and my life..=]

Since bata pa ako mahiyain natalaga ako at na develop to sa pagiging torpe ko dahil dun wala pa akong naging gf!>=[

Chapter 1: ang kalokohan!....

Nagsimula lahat to nung nagkagusto sa schoolmate ko na si Joana... Ang ganda nya.Muse sya ng school kaso boyish ng konti kaya takot yung mga lalaki sakan nya..

Nagisip na rin ako ng mga ways para ligawan sya kaso di ko nmn talaga kaya kasi simpleng tao lang nmn Ako at may kaya lang nmn sa buhay, kaya imposible !!!="(

Pero di ako nawalan ng pagasa itrinay ko syang kausapin pero waepek talaga eh!>=[...... isang beses nag message ako sakan nya sa fb..." Hi".... walang reply.... wala parin... 1 new message!... "Paki like ng photo plssss!=] thnx=)...... ayyy shet!"!!!!.

.. Badtrip nmn!!! yun makatulog na nga lang..... >=[......... 2am: Joana: Hello!=]...... ayy nakoo nagpapalike nnmn yan ng photo wag na nga! balik sa tulog.....

.

" Alarm 8:00 am"!!! Awwwww.....

late na Ako!.... Bihis..Kain.. Hanap agad ng jeep!.. ayyyy buti nmn nakasakay nako.. "Bayad po, paki abot nga po.. thank you.... uyy si crush yun ah!!!! thank you lord!! labyu!!! buti na late Ako!>=] Yahoo!. *Nauntog sa hawakan**Tawa ang lahat!).....Joana: okay ka lang?.....ayyy wait di pala ako nakapagtoothbrush!!!!! badbret pa ako!! Nakakainis!!! Kaya yun tumango na lang ako!>=[..............

...

Ang bango nya!=)))) sarap amoyin!..........nagmamadali na ako late na talaga ako 8:30 na! patay ako kay mam!!!..

pag pasok ko sa room kung makatingin sakin yung class parang nakapatay ako ah??... Ohhh Ms.Ajose late ka nnmn!!..... sorry po mam, di na po mauulit!....umupo ka na......

..

.

*recess* hanap agad kay crush para itry ulit kausapin or pwede rin nmn istalk na lang diba?=]..... habang naghahanap nakita ko si Bj kabarkada ko since elem...

..

Bj:ohhhhh Jayson ( oonga pala di nyo pa alam name ko... its Jayson =]) Hinahanap mo nnmn si Joana no???...... Hindi ahh!!!...... Wehhh di nga???puno ka ng Joana yung likod ng notebook mo!pektusan kita jan eh!>=]......... ocge na nga basta wag ka maingay ha........ ocge!.....promise?.... promise!!!( sure ako mamaya nasa twitter or fb na yun at ibrinoadcast na nya sa buong school)...... tulungan mo na nga lang Ako hanapin sya!!!..... ocge!!!!!!......*Bigla na lang sumolpot si MD yung principal samin( MD stands for

M=main

D=dish

kasi parang letcheon at palagi din kasi kumakain na apple at ang tabaaaaaa!!!! kasi nya>=]) Ohhhh kayong dalawa nnmn!!!???? naghahanap nnmn kau ng masisiraan ng buhay no!?!? Dahil sainyo na wala yung dalawang janitor at cashier dahil pinasagot nyo ng chemistry!!!..... Ako:Eh MD kasalanan ba namin kung di nila nasagot yun ?......MD: Oo dahil napaiyak agad sila at nagresign!!..

.. Bj: eh MD ano nmn??!!wahaha!=]........Md : umalis na nga kayo sa harapan ko!nabwibwisit nnmn ako eh!.......* Agad kaming tumakbo sa library* Dun namin nakita si Joana.

.

.

Bj: bilis kausapin mo na!!!........ Ocge!!!! kaya ko to! kaya ko to!!>=]

...."Hi joana"....

di sumagot... nag"Hi ulit ako di parin sumagot... yung lumapit ako kay Joana Humihilik na pala!!!!!.... -__-.., ang ganda parin nya khit humihilik pah!=]...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 24, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

×Torpe Ako×Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon